โคตะ มิอุระ คู่ชกบัวขาวติดโควิด

โคตะ มิอุระ นักชกหน้าหล่อ

หลังจากเป็นที่ฮือฮาว่า “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ “คิงจูเนียร์” โคตะ มิอุระ นักชกดาวรุ่งสุดหล่อชาวญี่ปุ่น จะโคจรมาพบกันในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ล่าสุดก็ได้มีรายงานจาก โตเกียว เฮดไลน์ สื่อญี่ปุ่นว่า นักชกญี่ปุ่นวัย 20 ปี นั้นได้ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จนต้องถอนตัวจากการแข่งขันไฟต์ล่าสุดที่ต้องพบกับ เฟลิเป้ มาโซนี่ นักสู้ชาวบราซิล ในรายการ RIZIN.37 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เปิดความในใจ โคตะ มิอุระ หลังพบเชื้อ

ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษแฟนๆ ที่รอคอยการแข่งขันในครั้งนี้ เช่นเดียวกับ มาโซนี่ คู่ต่อสู้ของผม และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ RIZIN สำหรับการยกเลิกการแข่งขันในครั้งนี้ หลังจากที่ชั่งน้ำหนักผ่าน ผมก็กลับไปพักที่บ้าน ก่อนที่ในช่วงดึกจะมีอาการเจ็บคอ และมีไข้สูง ทำให้ผมได้ทำการตรวจตามคำแนะนำของโรงพยาบาล ก่อนที่ผลจะออกมาเป็นบวก ทำให้ผมต้องขอถอนตัว และพักฟื้นเพื่อกลับมาทำงานหนักอีกครั้ง และหวังว่าจะได้ลงแข่งขันต่อหน้าแฟนๆ ต่อไปในอนาคต

ศึกที่ต้องปะทะกับ บัวขาว จะโดนเลื่อนหรือไม่ มาฟังกัน

ทางด้านฝ่ายผู้จัดการแข่งขันรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ไม่ได้ออกมาประกาศเลื่อนกำหนดการแต่อย่างใด มั่นใจ โคตะ มิอุระ หายทัน แล้วเจอกันวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่องเวิร์คพอยท์23 เวลา 21.15 น.

 

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง