อยากเจอมานาน “ดิ เบลลา” ขอทดสอบ “ฉายเป็นชุด” หนึ่งในงานยากสุดที่เคยเจอมา

อยากเจอมานาน

อยากเจอมานาน “ดิ เบลลา” ขอทดสอบ “ฉายเป็นชุด” หนึ่งในงานยากสุดที่เคยเจอมาอยากเจอมานาน

“โจนาธาน ดิ เบลลา” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต วัย 27 ปี ชาวอิตาลี – แคนาดา เตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่สอง จากผู้ท้าชิงสุดอันตราย “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลกมวยไทย รุ่นเดียวกัน ที่หาญกล้าข้ามสายมาขอท้าชน เพื่อหวังสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก ONE สองกติกา ในศึกใหญ่แห่งปี ONE ลุมพินี 58: ซุปเปอร์บอน vs มารัต ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

อยากเจอมานาน

สำหรับการป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 ของ “ดิ เบลลา” ในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นที่สนามมวยเวทีลุมพินี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะได้โอกาสให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศึกใหญ่แห่งปีแล้ว ยังทำให้เขาได้โอกาสก้าวเท้าขึ้นสู่สังเวียนระดับที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมดิสัน สแควร์การ์เดน แห่งภูมิภาคตะวันออก” อีกครั้ง “ดิ เบลลา” เคยผ่านการขึ้นโชว์ฝีมือในสนามมวยเวทีลุมพินีไปแล้วในไฟต์ล่าสุด ในศึก ONE Fight Night 15: ธานฮ์ vs อิลยา เมื่อ 7 ต.ค.66 ที่ระเบิดฟอร์มไล่ต้อนเอาชนะ “แดเนียล วิลเลียมส์” ผู้ท้าชิงลูกครึ่งไทย ออสเตรเลีย เจ้าถิ่น ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต ไปได้อย่างสวยงาม

แม้ครั้งนี้ “ดิ เบลลา” จะต้องบุกมาเผชิญหน้ากับหนึ่งในนักมวยที่เก่งที่สุดของประเทศไทย อย่าง “พระจันทร์ฉาย” ถึงสนามมวยเวทีลุมพินี ที่อุดมไปด้วยแฟนมวยเจ้าถิ่นนับพันในสนาม แต่เขากลับไม่รู้สึกประหม่าแม้แต่น้อย ซ้ำยังกลายเป็นแรงผลักดันที่ทำให้อยากจะระเบิดฟอร์มออกมา เพื่อเอาชนะนักชกขวัญใจชาวไทยให้ได้

อยากเจอมานาน
ดิ เบลลา และคุณพ่อของเขา แองเจโล

ในการป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 ของ “ดิ เบลลา” ครั้งนี้ เจ้าตัวทราบดีว่าจะต้องเป็นหนึ่งในไฟต์ที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เพราะผู้ท้าชิงตรงหน้าคือ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” ที่ผ่านการคว้าชัยชนะมามากกว่า 300 ครั้งตลอดอาชีพ และไฟต์ล่าสุดเพิ่งชนะน็อก “โจเซฟ ลาซิรี” นักสู้เพื่อนร่วมชาติ กระชากบัลลังก์มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต มาครองได้ตั้งแต่ยกแรก จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเข้ารับการฝึกซ้อมอย่างหนักภายใต้การดูแลของ “แองเจโล ดิ เบลลา” คุณพ่อของตัวเอง ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง หลายสมัยแม้ “ดิ เบลลา” จะไม่เคยแพ้ใครในการชกคิกบ็อกซิ่ง ระดับอาชีพ 12 ไฟต์ที่ผ่านมา จนถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักคิกบ็อกซิ่งที่มีพรสวรรค์ระดับแนวหน้าของโลก แต่หากเขาสามารถเอาชนะนักชกอัจฉริยะอย่าง “พระจันทร์ฉาย” ได้ จะถือเป็นการผ่านด่านพิสูจน์ตัวเองในอีกขั้น ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวพร้อมสุดขีดแล้วที่จะระเบิดฟอร์มดีที่สุดออกมาในวันศุกร์นี้

ติดตามชม “ดิ เบลลา vs พระจันทร์ฉาย” ศึก ONE ลุมพินี 58: ซุปเปอร์บอน vs มารัต ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้