มิเกล อาร์เตต้า แจงอนาคตบาโลกันหลังนำเป็นดาวซัลโวในลีก เอิง11/2/66

มิเกลอาร์เตต้า
มิเกล อาร์เตต้า เผยถึงอนาคตของโฟลาริน บาโลกัน ที่ถูกส่งไปยืมตัวกับทีมแร็งส์ และตอนนี้นำเป็นดาวซัลโวของลีก เอิง ฝรั่งเศส

อาร์เตต้ามิเกล อาร์เตต้า เผยถึงอนาคตบาโลกันหลังนำดาวซัลโวลีกเอิงหลังซัดแฮตทริค

อาร์เตต้า กล่าวว่าสัญญาระยะยาวของ โฟลาริน บาโลกัน ที่เซ็นเมื่อปีที่แล้วนั้นบ่งบอกถึงความศรัทธาที่สโมสรมีต่อความสามารถของเขาในการกลายเป็นทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อเกือบ 12 เดือนก่อน เป็นการยุติการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่มีมาหลายเดือนหลังดูเหมือนว่าเขาจะออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขาไปแบบฟรีๆ บาโลกันใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วไปเล่นให้มิดเดิ้ลสโบรห์แบบยืมตัว ซึ่งเป็นการย้ายทีมที่ไม่ได้ผลนัก และได้มีการตัดสินใจว่าพัฒนาการของเขาจะดีที่สุดหากไปค้าแข้งแบบยืมตัวอีกครั้ง นักเตะวัย 21 ปีมีความสุขกับการย้ายไปร่วมทีมแร็งส์ ซึ่งเขายิงไปแล้ว 14 ประตู และนำเป็นดาวซัลโวแห่งเวทีลีก เอิง แซงหน้าคีเลียน เอ็มบัปเป้ และลิโอเนล เมสซี่

อาร์เตต้ามิเกล อาร์เตต้า ชู ‘ทอฟฟี่’ สมควรได้ชัย แต่ยังภูมิใจผลงานแข้งปืน

เมื่อถูกถามว่าเขาประหลาดใจกับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของบาโลกันหรือไม่ อาร์เตต้า ตอบว่า: ผมมีความสุขมากสำหรับเขา เขาเป็นเด็กที่มีความคิดที่ชัดเจนว่าเขาต้องการทำอะไรในอาชีพของเขา มีความทะเยอทะยานมากๆ มุ่งมั่น และเขาก็กล้าหาญมาก เราพูดคุยกันก่อนหน้านี้ นี่คือสถานที่ที่เหมาะสม ผมดีใจมากและเห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณดูตัวเลขและสิ่งที่เขาทำ มันช่างน่าเหลือเชื่อและหายากมากที่จะได้เห็นสิ่งนั้น แต่เขามีบางอย่างที่พิเศษ นั่นคือเหตุผลที่เราให้สัญญาระยะยาวแก่เขาและให้ความเชื่อมั่นในตัวเขาและมอบช่วงเวลาอันยาวนานที่เขามีในตอนนี้ เพราะช่วงเวลาที่เขามีตอนนี้แตกต่างจากครั้งก่อนที่มิดเดิ้ลสโบรห์ แต่นั่นเป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่จะได้เห็นผลที่เขาได้รับในตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า: เขามีรอยแผลเป็นจากช่วงเวลานั้น มีช่วงเวลาที่เขาเจ็บปวด, ช่วงเวลาที่เขาได้ลงเล่น, ช่วงเวลาที่เขาไม่ได้เล่น, ช่วงเวลาที่เขาเล่น แต่เขาเชื่อว่าเขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาและโยนข้อแก้ตัวทั้งหมดออกไป มันเป็นประสบการณ์ที่เหมาะสมที่จะเพิ่มเข้าไปในครั้งต่อไป นั่นคือสิ่งที่เขาทำ ลืมสิ่งที่ไม่พึงประสงค์ไปซะ แต่ให้ใช้สิ่งที่เหมาะกับเขา อะไรที่ไม่เวิร์คสำหรับเขา มองกระจกแล้วก้าวไปสู่สิ่งต่อไป

อาร์เตต้ามิเกล อาร์เตต้า ให้แถลงการณ์ สำหรับบาโลกันที่ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร

กาเบรียล เชซุส สถาปนาตัวเองกลายเป็นกองหน้าหมายเลข 1 ของอาร์เซนอล และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยกระดับเกมของเขาไปอีกขั้นในฤดูกาลนี้ โอกาสอาจยากยิ่งกว่าเดิมที่อาร์เซนอลในฤดูกาลหน้าสำหรับบาโลกัน เขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรแต่ อาร์เตต้า ยืนยันว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ แผนการก็คือให้เขาจบช่วงเวลาที่นั่น ประเมินสถานการณ์ว่าเขาอยู่ที่ไหน, เราอยู่ที่ไหน จากนั้นนั่งลงและวางแผนบทต่อไปในอาชีพที่กำลังพัฒนาของเขา มิเกล อาร์เตต้า กล่าว

หนังสือพิมพ์สปอร์ตพูล
หนังสือพิมพ์สปอร์ตพูล
ฟุตบอลทายกิจกรรม
กิจกรรม

กิจกรรมวันที่ 11-2-65​ ทายผล เริ่มเล่นกิจกรรมคลิก!!!

ผลบอลเมื่อคืน ฟุตบอลทุกลีกทั่วโลกอัพเดทรวดเร็ววันต่อวัน ทำให้ท่านมั่นใจได้100%ว่าจะไม่พลาดผลการแข่งขันฟุตบอลในทุกสนาม ทุกคู่ ทุกลีกทั่วโลก

ราคาบอลไหลคืออะไร

ราคาบอลไหล หรือ กระแสราคาไหล เป็นคำที่รู้จักกันดีในวงการแทงบอลออนไลน์ โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคบอลออนไลน์ทั้งหลายมักจะรู้จักคำนี้อย่างลึกซึ้งเลยทีเดียว เนื่องจากหากมองให้ออกของราคาบอลที่ไหล
ก็จะสามารถนำมา วิเคราะห์บอล ในการเลือกทีมที่จะเดิมพันได้นั่นเอง แต่ก็จะใช่ว่าจะถูกต้องเสมอ 100 เปอร์เซ็นตลอด เพราะบางครั้งราคาอาจหลอกผู้เล่นได้เช่นกัน หรือที่เรียกกันว่า “ราคาไหลหลอก” ดังนั้นบางครั้งจะ
วิเคราะห์บอลวันนี้ ผลบอลเมื่อคืน แค่ราคาไหลอย่างเดียวก็ไม่ได้ หากเจอราคาไหลที่แปลกๆ แนะนำให้หาข้อมูลมาประกอบในการตัดสินใจ เช่น อันดับตารางคะแนน, ผู้เล่นที่เจ็บและลงไม่ได้ เป็นต้น

ผลบอลเมื่อคืน แม้การ วิเคราะห์บอลวันนี้ จากราคาไหลของทีมเราที่ต้องการจะลงเดิมพัน

ทำให้รวยมีเงินใช้ในชั่วพริบตากันถ้วนหน้าแล้ว แต่ก็บ่อยครั้งเหมือนกันที่เสียเงินให้กับเจ้ามือ แน่นอนเพราะเจ้ามือเองก็ไม่ยอมที่จะเสียเงินอยู่ฝ่ายเดียวอย่างแน่นอน ทำให้เราเห็นว่าบ่อยครั้งเวลา วิเคราะห์บอล ทางผู้คิดราคาจะทำราคาไหล

หลอกเราสับขาหลอกเพื่อให้เราไขว้เขวและตัดสินใจผิดพลาด เราจึงอยากจะมาอธิบายการมองราคาบอลไหลแบบง่ายๆ กันก่อน*ราคาบอลมักจะเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาแล้วแต่ผู้ให้บริการนั้นๆ แต่ส่วนใหญ่จะกันอยู่ 2 เวลา

คือรอบแรก ช่วงบ่ายโมง – ช่วงเย็น และ รอบสอง ช่วงค่ำ 3 ถึง 4 ทุ่ม ราคาบอลไหล

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคา ROV ข่าวสารข่าวสารวัวชน   ข่าวสารมวยไทย

ฟุตบอลไทยไก่ชนไทย วัวชน เกมส์ ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครคลิกหรือLine : @r1club