ประธานนาโปลี ออกมาตอกหน้าแฟนๆ “ปิศาจแดง” ที่ฝันหวานอยากได้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ฝันเถอะ ปธ.ทีมดัง สวนกลับข่าว “แมนยูฯ” อยากได้นักเตะในทีมพร้อมเผย 1 เหตุผลที่ชวนคิดตาม

ปิศาจแดง

 

วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ภายหลังจากที่มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือของทัพ “ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจในตัวของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงสัญชาติไนจีเรีย ของ นาโปลี ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ออกมาเปิดใจถึงข่าวลือของดีลนี้เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่า ในข่ายของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไม่ได้มีไว้ขายให้ทีมอื่น และหากต้องการ ก็จะไม่ขายแน่นอน หากสโมสรมีหนี้สิน ก็อาจจะคิดกันใหม่ แต่วันนี้สโมสรไม่มีหนี้สิน และไม่มีความจำเป็นต้องขายใครออกไป

ผมบอกคุณได้เลยว่าเขา (โอซิมเฮน) ไม่ได้มีไว้ขาย นักเตะของเราเป็นที่ต้องการ แต่ผมไม่จำเป็นต้องขายใคร เราไม่มีหนี้สินเลย

มีรายงานว่า “ปิศาจแดง” จะเริ่มเปิดดีล 107 ล้านปอนด์ หรือราว 4.3 พันล้านบาท ในการคว้าตัว โอซิมเฮน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแก้ปัญหาการยิงประตูในซีซั่นหน้า ซึ่งปัจจุบัน “ปิศาจแดง” มีเพียง เวาต์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าสัญญายืมตัวจาก เบิร์นลีย์ เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เป็นกองหน้าตัวเป้าแบบแท้ๆ และสัญญาจะหมดในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว

สำหรับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในวัย 23 ปี ฟอร์มกำลังร้อนแรงมากๆ ในเวลานี้กับ นาโปลี โดยผลงาน 17 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการ พร้อมทั้งยังเป็นดาวซัลโวของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกด้วยที่ 16 ประตู ส่วนในซีซั่นก่อน ลงสนามไป 32 เกม ยิงไป 18 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ในทุกรายการกับทีม

ปิศาจแดง

ปิศาจแดง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : ไทยรัฐ

 

อาร์วันนิว ผลมวยวันนี้ ข่าวมวยไทย อาวันนิว ฟอร์มหลังมวย

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง