ภาคสองต้องเคลียร์ “คมเพชร” สยบดรามาภาคแรก เล็งปิดเกม “ก้องชัย” แบบไร้กังขา

ภาคสองต้องเคลียร์

ภาคสองต้องเคลียร์ “คมเพชร” สยบดรามาภาคแรก เล็งปิดเกม “ก้องชัย” แบบไร้กังขาภาคสองต้องเคลียร์

“คมเพชร แฟร์เท็กซ์” นักชกฝีมือดีวัย 23 ปี จากเมืองย่าโมโคราช พกความมุ่งมั่นตั้งใจมาเกินร้อย พร้อมเปิดศึกภาค 2 ย้ำแค้น “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” มวยซ้ายบู๊ดุดัน วัย 21 ปี จากบุรีรัมย์ เพื่อสยบทุกดรามาในภาคแรก โดยครั้งนี้จะแลกเดือดกันในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 126 ป. ศึก ONE ลุมพินี 58 : ซุปเปอร์บอน vs มารัต วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.67 นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

“คมเพชร” และ “ก้องชัย” โคจรมาพบกันครั้งแรกในฐานะคู่เอกนำรายการของศึก ONE ลุมพินี 32 เมื่อ 8 ก.ย.66 ซึ่งรูปเกมตลอดทั้ง 3 ยกในค่ำคืนนั้น ทั้งคู่ต่างพร้อมใจกันแลกอาวุธทั้งหมัด ทั้งแข้ง ชนิดแทบไม่มีการพักหายใจ ก่อนสุดท้ายผู้ตัดสินจะลงคะแนนให้ “คมเพชร” เป็นฝ่ายคว้าชัยไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ หยุดสถิติไร้พ่าย 4 ไฟต์ของ “ก้องชัย” ไปได้แบบสุดระทึกใจแม้จะเก็บชัยชนะมาจากการเห็นพ้องของผู้ตัดสิน แต่ “คมเพชร” กลับต้องเจอกระแสดรามาหลังเกมอย่างหนัก เนื่องจากมีแฟนมวยจำนวนไม่น้อยมองว่า “ก้องชัย” สมควรเป็นฝ่ายได้รับการชูมือมากกว่า กลายเป็นปมในใจที่ทำให้เจ้าตัวอยากจะเปิดศึกภาคสอง เพื่อวัดฝีมือกันอีกครั้งให้ทุกคนหายคาใจ

ภาคสองต้องเคลียร์
คมเพชร ชนะคะแนนเอกฉันท์ ก้องชัย (8 ก.ย.66)

ยิ่งไปกว่านั้น “คมเพชร” ยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลงานของตัวเองในไฟต์ที่ชนะ “ก้องชัย” ในภาคแรกสักเท่าไหร่ การโคจรกลับมาเจอกันในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสแก้ตัวในสิ่งที่ผิดพลาดและพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรจะได้รับการชูมือแบบไม่ต้องมีคำถามตามมาขณะที่ผลงานไฟต์ล่าสุดของ “คมเพชร” สามารถเอาชนะทีเคโอ นักชกจอมแกร่งจากแดนน้ำหอม “ดาเรน โรลลอง” ไปได้อย่างสวยงาม ซึ่งการคว้าชัยแบบไม่ครบยก พร้อมพิชิตโบนัสได้เป็นครั้งแรก ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เจ้าตัวได้มากโข ก่อนจะขึ้นสังเวียนไฟต์สำคัญในวันศุกร์นี้
หลังผ่านการแลกเดือดกับ “ก้องชัย” แบบถึงพริกถึงขิงมาแล้ว ทำให้ “คมเพชร” รู้แจ้งเห็นจริงถึงสิ่งที่ตนเองด้อยกว่า และเหนือกว่า ซึ่งในการชี้ขาดภาคที่สองนี้ เจ้าตัวขอตั้งมั่นที่จะคว้าชัยแบบไม่ครบยกให้ได้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการคลายทุกข้อสงสัยจากชัยชนะในภาคแรกแล้ว ยังเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าให้แก่ตัวเองที่กำลังจะอายุครบ 24 ปี ในวันที่ 7 เม.ย.นี้

ภาคสองต้องเคลียร์

ติดตามชม “คมเพชร vs ก้องชัย” ศึก ONE ลุมพินี 58: ซุปเปอร์บอน vs มารัต ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้