อูไน เอเมรี่03/11/64

เอเมรี่ เตรียมปัดคุมนิวคาสเซิ่ลหลังเจรจาปธ.บียาร์เรอัล03/11/64

สื่อจากสเปนรายงานว่า อูไน เอเมรี่ เตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงแม้รายงานจากสื่อที่อังกฤษจะมีทิศทางไปตรงกันข้ามก็ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอ้างว่านิวคาสเซิ่ลใกล้ที่จะปิดดีลกุนซือรายนี้ ในฐานะกุนซือหัวแถวที่จะเข้ามารับเมกะโปรเจ็คต์จากเจ้าของทีมจากซาอุดีอาระเบียหลังจากพาบียาร์เรอัลคว้าชัยชนะเหนือยัง บอยส์ในเกมแชมเปียนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มรูปภาพ
เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เอเมรี่กลับโหมไฟข่าวลือให้แรงขึ้นอีกด้วยการที่เจ้าตัวพูดเองว่าเขาได้รับการติดต่อจากทีมในอังกฤษจริงแต่จากรายงานล่าสุดในสเปนเมื่อช่วงเช้าของวันพุธระบุว่าเอเมรี่มีสัญญาณที่ดีในการพูดคุยกับโรอิกหลังชัยชนะเหนือยัง บอยส์เขาพอใจกับผลงานในเกมล่าสุดของลูกทีมจากการตอบโต้ผลงานที่ไม่ค่อยดีนักในช่วงหลัง และตั้งเป้าที่จะสานต่อโปรเจ็คต์ที่ค้างไว้กับสโมสรให้สำเร็จรูปภาพ
ด้านกูรูฟุตบอลสเปน กีเย็ม บาลาเก้ ยังกล่าวว่าเอเมรี่ไม่เชื่อในโปรเจ็คต์ที่นิวคาสเซิ่ลเสนอมาอดีตกุนซือบอร์นมัธคืออีกหนึ่งคนที่มีข่าวว่าจะเข้ามารับงานนี้ และเอเมรี่มองว่าประสบการณ์และสไตล์การทำทีมของเขาและฮาวนั้นแตกต่างกันนั่นคืออีกหนึ่งเหตุผลที่จะทำให้เจ้าตัวปฏิเสธงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ประกอบกับการเจรจาที่มีแนวโน้มที่ดีกับประธานสโมสรท่ามกลางผลงานของทีมที่กระท่อนกระแท่น จะทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะครบสัญญารูปภาพ

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club