อ้หนูหมัดดุ! “ไฝพิฆาต” 8 ไฟต์หลังทุบน็อก 7ครั้ง

ไอ้หนูหมัดดุ! “ไฝพิฆาต” 8 ไฟต์หลังทุบน็อก 7ครั้ง

ไอ้หนูหมัดดุ! “ไฝพิฆาต” 8 ไฟต์หลังทุบน็อก 7ครั้ง
แจ้งเกิดกลายเป็นมวยดาวรุ่งกำปั้นหนักแรงอีกคนของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ไฝพิฆาต ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน นักชกวัย 18 ปี ลูกหลานชาวจังหวัดยโสธร ที่เปิดตัวในมวยรอบปูนเสือ ครั้งที่ 21 สาย C ได้อย่างสวยหรู
“ไฝพิฆาต” ที่เก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ทางทีมงานค่ายอั๋นสุขุมวิท ขึ้นสังเวียนฟาดปากกับคู่ปรับเก่าที่เพิ่งกันมาหมาด ๆ อย่าง “ณรงค์เดช ทรงเดชรถบ้าน”
หนก่อน ณรงค์เดช 3 ยกแรกที่ทำได้ค่อนข้างดี แต่มาพลาดเจอหมัดโป้งเดียวในยก 4 แพ้น็อกไป คราวนี้มาแก้มือแก้ตัวใหม่ในมวยรอบปูนเสือ
กระแสก่อนชกก็มีทั้งชอบมุมแดงและชอบมุมน้ำเงิน เพราะต่างมีดีคนละอย่าง หลายคนก็มองว่า “ณรงค์เดช” น่าจะเตรียมตัวมาแก้ทางมวย “ไฝพิฆาต” เป็นอย่างดี เพราะทราบถึงสรรพคุณของ ไฝพิฆาต ที่มีจุดเด่นคือ พลังกำปั้นที่หนักหน่วงรุนแรง ไม่น่าจะเปิดช่องให้ต่อยง่าย ๆ
แต่ ไฝพิฆาต ก็เปิดเกมระดมหมัดนวดใส่ ณรงค์เดช ตั้งแต่ยกแรก ทำเอา ณรงค์เดช ต้องเหนื่อยนัก ในการป้องกัน ก่อนจะมาช่วงเวลานาทีทองในยก 3 ซัดหมัดเปรี้ยงเข้าเต็มคาง ณรงค์เดช ถึงกับลุกขึ้นไม่ไหว กรรมการจับแพ้น็อกเอาท์ไปในยกที่ 3 เกมจบเร็วกว่าภาคแรกที่เจอกันอีก
เท่ากับว่าตอนนี้ ผลงาน 8 ไฟต์หลังสุดของ ไฝพิฆาต ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน เขาสามารถเอาชนะน็อกคู่ต่อสู้ถึง 7 ไฟต์เลยทีเดียว ถือว่าเป็นสถิติที่โหดและดุมากของ ไฝพิฆาต
โดยสถิติ 8 ฟอร์มหลังสุดของเจ้าหนูหมัดดุ “ไฝพิฆาต ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” มีดังนี้
ชนะน็อก4 วีระพลเล็ก ยูโสบคาน
ชนะน็อก4 ภาคภูมิ เกียรติเจริญชัย
ชนะน็อก3 ไทยพาณิชย์ ส.โชคมีชัย
ชนะน็อก3 เพชรปิยะ เพชรเจริญ
แพ้คะแนน เพชรลีลา เอ็มยูเด็น
ชนะน็อก2 ยอดมนุษย์ นายกเอท่าศาลา
ชนะน็อก4 ณรงค์เดช ทรงเดชรถบ้าน
ชนะน็อก3 ณรงค์เดช ทรงเดชรถบ้าน
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club