ไม่ลงให้ง่าย ๆ “พงษ์ศิริ” เตรียมย้ำแค้น “ฟาบิโอ”

ไม่ลงให้ง่าย

ไม่ลงให้ง่าย ๆ “พงษ์ศิริ” เตรียมย้ำแค้น “ฟาบิโอ” ขอโอกาสหวนคืน ONE

ไม่ลงให้ง่าย

 

ไม่ลงให้ง่าย “พงษ์ศิริ” กลับคืนสู่ช่วงมั่นใจ ไม่หวั่นต้องเจอมือปราบนักชกไทย “ฟาบิโอ” ชี้คู่ชกมีดีแค่อาวุธหมัด ไม่มีทางยอมให้สอยร่วงง่าย ๆ หวังเก็บชัยขอโอกาสกลับไปสร้างชื่อในศึกใหญ่ ONE

“แฝดอโยธยา” พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยใจใหญ่สายบู๊ วัย 32 ปี เตรียมลงสู้ไฟต์สำคัญ เจอกับคู่ปรับเก่า “ฟาบิโอ เรอิส” มวยหมัดแกร่ง วัย 26 ปี จากโปรตุเกส ที่อยู่ในช่วงขาขึ้นหลังอัดน็อกนักชกไทยมาแล้วสามรายติดต่อกัน โดยพร้อมดวลอาวุธกันในศึก ONE ลุมพินี 24 วันศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้ ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.)

จอมบู๊จากเมืองกรุงเก่ากำลังอยู่ในช่วงกลับคืนสู่ความมั่นใจ หลังเดินหน้าบูู๊แหลกเก็บชัยชนะมาแล้ว 2 ไฟต์ติดต่อกัน เริ่มจากไล่อัดชนะคะแนน “เฟอร์ซาน ซิเคก” ในศึก ONE ลุมพินี 2 ส่วนไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 18 โชว์ฟอร์มแลกเดือด “ไทสัน แฮร์ริสัน” สุดมันตลอด 3 ยก ก่อนเป็นฝ่ายชนะคะแนนอีกครั้ง พร้อมหยิบโบนัส 3.5 แสนบาท ไปครองได้ด้วย

ด้านมือปราบนักชกไทย “ฟาบิโอ” ปัจจุบันฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายเวนัม เมืองพัทยา โชว์ฟอร์มสุดฮอต สอยนักมวยไทยแถวหน้าของวงการมาแล้ว 3 รายรวด ไล่ตั้งแต่ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี”, “เฟอร์รารี แฟร์เท็กซ์” และไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 15 เอาชนะน็อกยกแรก “แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” จึงน่าสนใจมากว่า “พงษ์ศิริ” จะมีดีพอหยุดความร้อนแรงของเขาไว้ได้หรือไม่ทั้งคู่ไม่ใช่คนแปลกหน้าของกันและกันเพราะเคยประมือกันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 8 ก.ค.65 ในการแข่งขันกติกาพิเศษในรูปแบบมวยสากล 2 ยกแรกและ 3 ยกที่เหลือชกในกติกามวยไทย ซึ่ง “พงษ์ศิริ” เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปได้ เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งปีนักชกขวัญใจคนไทยก็ยังมั่นใจว่าจะสามารถย้ำแค้น “ฟาบิโอ” ได้อีกครั้ง

ไม่ลงให้ง่าย
ฟาบิโอ vs แสงมณี (5 พ.ค.66)

“พงษ์ศิริ” มองว่าหนึ่งในจุดสำคัญที่ทำให้ “ฟาบิโอ” ผลงานดีเก็บชัยได้ต่อเนื่องเป็นเพราะได้เจอกับคู่ชกมวยสไตล์ฝีมือเท่านั้น ส่วนตนเองเป็นสายบู๊พร้อมเดิมลุยจะทำให้เขาได้เจองานยากกว่าเดิมแน่ พร้อมมีศอกเป็นลูกทีเด็ดลุ้นปิดเกมน็อกได้อีกด้วย

ไม่ลงให้ง่าย
พงษ์ศิริ vs ฟาบิโอ

หลังจากฝ่ามรสุมรอบด้านตลอดช่วงปีที่ผ่านมา “พงษ์ศิริ” หวังลืมฝันร้ายไปให้หมดและฮึดลุกขึ้นสู้ใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง ยืนยันไม่มีทางยอมเสียท่าให้ “ฟาบิโอ” ง่าย ๆ พร้อมขอโอกาสได้ขึ้นชกต่อเนื่องและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพาตัวเองกลับไปลุยศึก วัน แชมเปียนชิพ อีกครั้งให้ได้