ไม่ต้องดราม่า! “ค่าย พีเค.แสนชัยฯ” ไม่ติดใจ “อวตาร”

ไม่ต้องดราม่า! “ค่าย พีเค.แสนชัยฯ” ไม่ติดใจ “อวตาร” แพ้ในศึก ONE ลุมพินี

ไม่ต้องดราม่า

กลายเป็นดรามาที่ทำให้แฟนมวยหลายคนข้องใจกับผลในศึก ONE ลุมพินี 11 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา เมื่อกรรมการชูมือให้ “คมอาวุธ เอฟเอ.กรุ๊ป” เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน “อวตาร พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ไปได้แบบไม่เอกฉันท์ ก่อนที่ทาง ONE ออกมาเปิดใบคะแนนจากกรรมการเพื่อชี้แจ้งถึงการตัดสินให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน
โดยทาง ONE ยืนยันการให้คะแนนที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่อิงหน้าเสื่อ ไม่เชื่อการพนัน ด้วยความเชื่อมั่นว่า การให้คะแนนที่ถูกต้องจะช่วยยกระดับมวยไทย ให้มีความเป็นสากล มีความน่าเชื่อถือ และผู้ชมเข้าใจได้ ซึ่งคะแนนที่เกิดขึ้นนั้นมาจากผลงานของนักกีฬาล้วน ๆ ไม่มีปัจจัยนอกเวทีมาเกี่ยวข้องล่าสุด “คุณโจ” พงษ์พิชัย เหมวันต์ ผู้จัดการค่ายมวย พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัว “Phongpichai Hammawan” ยืนยันไม่ติดใจผลการแข่งขันในไฟต์นี้ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในทีมงานของ ONE ที่ได้ร่วมงานกันมานานว่าตัดสินอย่างยุติธรรมที่สุดแล้ว
ไม่ต้องดราม่า
เสียงวิพากษ์วิจารณ์ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญของคนรักมวยไทยทุกภาคส่วน ที่ต่างอยากหวังให้การตัดสินมีความเที่ยงธรรมมากที่สุด ซึ่งทาง ONE เดินหน้าแสดงให้ทุกฝ่ายได้เห็นแล้วว่า ผลตัดสินในศึก ONE ลุมพินี เป็นไปด้วยความโปร่งใส พร้อมเป็นบรรทัดฐานในระดับที่ทั่วโลกยอมรับสำหรับครั้งต่อไป ศึก ONE ลุมพินี 12 ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566 ขึ้นป้ายคู่เอกประกบคู่สองยอดฝีมืนักล่าโบนัส ONE  “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” พบ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.)

ไม่ต้องดราม่า

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย