“ไท” นัดพบเมียนมา “ธานท์ ซิน” เก็บบทเรียนมาแก้ไข นัดนี้ต้องตีไข่แตก

นัดพบเมียนมา

“ไท” นัดพบเมียนมา “ธานท์ ซิน” เก็บบทเรียนมาแก้ไข นัดนี้ต้องตีไข่แตก

นัดพบเมียนมา

“ไท” นัดพบเมียนมา “ธานท์ ซิน” เก็บบทเรียนมาแก้ไข นัดนี้ต้องตีไข่แตก“ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” มวยหมัดหนักวัย 22 ปี จากสุรินทร์ เตรียมกลับมากู้ศรัทธาแฟนกีฬาชาวไทย จากการปราชัย 2 ไฟต์ติดต่อกัน พร้อมจัดเต็มความมัน เผชิญหน้า “ธานท์ ซิน” จอมบู๊วัย 19 ปี จากเมียนมา เพื่อตามล่าชัยชนะไฟต์แรกบนสังเวียนระดับเวิลด์คลาส ในกติกามวยไทย แคตช์เวต (136 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 57 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้สำหรับ “ไท” เปิดตัวพร้อมกับศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ ที่จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือน ม.ค.ปีที่แล้ว แม้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน แต่ก็มีจังหวะที่ไปพลาดโดนนับจนทำให้เขาตกเป็นฝ่ายพ่ายคะแนนให้กับ “ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์” ด้วยเสียงข้างมาก ยิ่งไปกว่านั้นอีก 4 เดือนต่อมา เขาต้องพบกับความชอกช้ำซ้ำสอง เมื่อพ่ายน็อก “โจฮัน กาซาลี” หนุ่มน้อยฟอร์มแรงลูกครึ่งมาเลเซีย-อเมริกัน กลายเป็นภาพจำอันน่าผิดหวังจนมาถึงทุกวันนี้จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 10 เดือนแล้วที่ “ไท” ห่างหายไปจากสังเวียน ด้วยเหตุผลทางด้านสุขภาพ อย่างไรก็ตาม หลังจากพักฟื้นมาเป็นระยะเวลานาน ณ เวลานี้สภาพร่างกายของเขากลับมาฟิตสมบูรณ์เกินร้อย พร้อมไล่ล่าชัยชนะ ในศึก ONE ลุมพินี 57 ที่กำลังจะมาถึงอีกเพียงไม่กี่อึดใจ

สไตล์การชกของ “ไท” ถือว่าดุดันถูกใจแฟนมวย ONE ลุมพินี เป็นอย่างมาก พิสูจน์ได้จากผลงานที่ผ่านมา แต่ในความดุดันนั้นก็อาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้เสมอ โดยเฉพาะบทเรียนจากความพ่ายแพ้ใน 2 ครั้งที่ผ่านมา ดังนั้น การเผชิญหน้ากับ “ธานท์ ซิน” ในครั้งนี้ นักชกจากถิ่นช้างใหญ่จึงมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จนเห็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เขามุ่งสู่ประตูแห่งชัยชนะ การกลับมาครั้งนี้ “ไท” มุ่งมั่นตั้งใจเป็นพิเศษ โดยได้แรงบันดาลใจสำคัญจาก “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ผู้เป็นพี่ชายแท้ ๆ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มดีคว้าชัยชนะติดต่อกัน 4 ไฟต์ ทำให้ “ไท” สามารถก้าวข้ามผ่านความผิดหวังที่ต้องเผชิญ ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่เขาตามหาและอยากได้มากที่สุดคือชัยชนะไฟต์แรกใน ONE ลุมพินี โดยหวังที่จะไปต่อได้ไกลบนเส้นทางนี้

นัดพบเมียนมา

ติดตามชม “ไท vs ธานท์” ศึก ONE ลุมพินี 57 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้ จองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้