ไถปรับหน้าดิน ผงะ โครงกระดูกปริศนา โผล่ พบบัตรจนท.สหประชาติ ตกอยู่

ไถปรับหน้าดิน

ไถปรับหน้าดิน ผงะ โครงกระดูกปริศนา โผล่ พบบัตรจนท.สหประชาติ ตกอยู่

ไถปรับหน้าดิน

ไถปรับหน้าดิน ผงะ โครงกระดูกปริศนา โผล่ซุกพกหญ้าแห้ง ใกล้กันพบบัตรของชายเจ้าหน้าที่สหประชาติ สัญชาติไนจีเรีย เร่งตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคล
เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 25 มี.ค.67 พ.ต.ต.จิรายุ วงษ์สิงห์ สว.สส.(สอบสวน) สน.จระเข้น้อย รับแจ้งพบโครงกระดูกคล้ายโครงกระดูกมนุษย์ ไม่ทราบเพศ และไม่ทราบอายุ ที่ลานดิน ท้ายซอยมาเรียลัย10 ใกล้รางรถไฟ แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ไถปรับหน้าดิน

นายพิชัย บุตรดี อายุ 35 ปี กำลังขับรถแทรคเตอร์ ไถหญ้าปรับหน้าดินอยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งขณะกำลังเคลียร์หน้าดิน พบมีเศษโครงกระดูกชิ้นส่วนของมนุษย์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกของมนุษย์ ไม่ทราบเพศ รองเท้ากีฬา สีขาว และเศษผ้า จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำส่งพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐานต่อไป

ไถปรับหน้าดิน

พ.ต.อ.พรรณลบ กล่าวว่า ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ของโรงเรียนมาเรียลัย ซึ่งก่อนที่จะพบโครงกระดูกดังกล่าว ทางคนขับรถแทรกเตอร์ ต้องการที่จะไปถางหญ้า เคลียร์พื้นที่เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุไฟไหม้ กระทั่งขุดไปเจอชิ้นส่วนโครงกระดูก

ไถปรับหน้าดิน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าเป็นชิ้นส่วนของส่วนก้นกบ และส่วนขา ซึ่งอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนำไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงพบบัตร ลักษณะเป็นใบขับขี่สากลมีโลโก้ UN ของชายสัญชาติไนจีเรียตกอยู่ จึงนำส่งไปตรวจสอบอีกครั้งว่า เป็นของจริงหรือไม่ และประสานไปที่มูลนิธิกระจกเงา เพื่อตรวจสอบหาบุคคลสูญหายว่าตรงกันหรือไม่

ไถปรับหน้าดิน

ไถปรับหน้าดิน

ที่มา : ข่าวสด