ได้เวลาเอาคืน “สามเอ” ทุ่มสุดตัวแก้มือ “พระจันทร์ฉาย”

ได้เวลาเอาคืน “สามเอ” ทุ่มสุดตัวแก้มือ “พระจันทร์ฉาย” สานฝันทวงคืนแชมป์โลก ONE

ได้เวลาเอาคืน

ได้เวลาเอาคืน “สามเอ” ยิ้มรับโอกาสทองเปิดศึกล้างตา “พระจันทร์ฉาย” ขึ้นป้ายคู่เอก ONE ลุมพินี 22 มุ่งพิสูจน์ตัวเองยังเจ๋งพอ ขอทวงเข็มขัดแชมป์โลก ONE พาดบ่าให้ได้อีกครั้ง “ซ้ายไฟลามทุ่ง” สามเอ ไก่ย่างห้าดาว เจ้าตำนานมวยไทย วัย 39 ปี จากบุรีรัมย์ ได้ฤกษ์คิดบัญชีแค้น “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” มวยหนุ่มยอดอัจฉริยะ วัย 28 ปี จากเมืองหลวง ในฐานะคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 22 โดยมีตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล (115 – 125 ป.) เป็นเดิมพัน

ได้เวลาเอาคืน
พระจันทร์ฉาย vs สามเอ

“สามเอ” เฝ้ารอโอกาสแก้มือนี้มานาน หลังในเดือน ก.ค. 64 เคยแพ้คะแนนเสียงข้างมาก “พระจันทร์ฉาย” เสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตให้กับนักชกรุ่นน้องไปแบบน่าปวดใจ ก่อนที่เดือน พ.ค. 65 “พระจันทร์ฉาย” จะมาพลาดตกบัลลังก์ในการป้องกันตำแหน่งครั้งแรกแพ้ทีเคโอให้กับ “โจเซฟ ลาซิรี” มวยแกร่งจากอิตาลี ผู้ยึดตำแหน่งแชมป์โลกมาจนถึงทุกวันนี้

โดยสาเหตุที่จำเป็นต้องจัดให้มีการชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลในครั้งนี้ขึ้น เนื่องจาก “โจเซฟ” ยังไม่สามารถทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน งานนี้ “สามเอ” ที่เคาะสนิมคัมแบ็กอย่างสง่างามโดยสามารถเอาชนะน็อกยกสอง “ไรอัน ชีฮาน” มาได้ในศึก ONE ลุมพินี 9 พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาทเป็นของขวัญต้อนรับกลับบ้านจากบิ๊กบอส “ชาตรี”หลังเปิดตัวใน ONE ลุมพินี แบบสวยงามสมใจ “สามเอ” ลงทุนบินสู่สิงคโปร์เข้าคอร์สเร่งฟิตที่ยิมอีโวลฟ์ ที่ตนเคยทำงานเป็นครูมวยอยู่หลายปี เพื่อเตรียมพร้อมเต็มที่สู้ศึกสำคัญที่สุดในชีวิต ณ ตอนนี้ โดยได้เทรนเนอร์มือดีดีกรีมวยไทยแถวหน้าในอดีตอย่าง นนท์ชัย ศิษย์โอ, ตุ๊กตาทอง เพชรพญาไท และ เขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ ที่ตอนนี้ทำงานเป็นครูมวยที่อีโวลฟ์ คอยประกบเรียกความฟิตให้ “สามเอ” อย่างเข้มข้นความฝันในการหวนคืนบัลลังก์แชมป์โลก ONE ยังคงติดค้างอยู่ในใจของ “สามเอ” ตลอดมา เพราะเจ้าตัวรู้ดีว่าเกียรติยศนี้มีความสำคัญกับตัวเองมากเพียงใดและนี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้กลับไปยืนอยู่ในจุดสูงสุดของอาชีพได้อีกครั้งสองปีผ่านไปทั้ง “สามเอ” และ “พระจันทร์ฉาย” ต่างก็มั่งมุั่นตั้งใจปั้นฟอร์มเก่งกลับมา โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือการทวงตำแหน่งแชมป์โลกกลับมาให้ได้ และ “สามเอ” เชื่อว่าไฟต์นี้เดือดกว่าภาคแรกที่ทั้งคู่เจอกันแน่นอน พร้อมแสดงให้ทุกคนเห็นว่าไฟในตัวยังลุกโชนแม้วัยเข้าใกล้เลขสี่แล้วก็ตาม