โคตรมวยเงินล้าน! “รถถัง” ทำตามฝันถอย “รถสปอร์ตป้ายแดง”

โคตรมวยเงินล้าน

โคตรมวยเงินล้าน! “รถถัง” ทำตามฝันถอย “รถสปอร์ตป้ายแดง” ให้รางวัลชีวิตตัวเอง

โคตรมวยเงินล้าน

ก้าวขึ้นมาเป็นโคตรมวยเงินล้านไปเรียบร้อยสำหรับ “ดิ ไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต ที่เพิ่งคว้าชัยไฟต์ล่าสุดในรายการ ONE FIGHT NIGHT 10 ที่สหรัฐอเมริกา
โดยการชกครั้งล่าสุดที่เป็นฝ่ายเอาชนะน็อก เอ็ดการ์ ทาบาเรส ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ไปได้ในยกที่ 2 ทำให้ ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่สั่งจ่ายโบนัสคูณสองเป็นเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.4 ล้านบาท)

โคตรมวยเงินล้าน

ซึ่งทำให้ ยอดกำปั้นวัย 25 ปี โกยเงินในการชกไฟต์เดียวไปได้มากถึงเกือบ 8 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวนำเงินรางวัลดังกล่าวไปซื้อของขวัญให้ตัวเองเป็นรถในฝันที่อยากได้มานานอย่าง FORD MUSTANG 2023นอกจากนี้ยังนำเงินรางวัลก้อนดังกล่าวไปตอบแทนผู้มีพระคุณ ซึ่ง ซ้อเอ้ เมืองนนท์ เจ้าของค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ เป็นผู้เปิดเผยเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า “รถถังได้นำเงินมาตอบแทนผู้มีพระคุณคือ พ่ออ้วน เมืองนนท์ บริจาคสร้างสุเหร่าเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท และที่เหลือก็เอามาให้ เอ๋ ปิดบ้านที่ทำธุรกิจ”
“รวมทั้งนำไปให้พ่อแม่ญาติพี่น้อง และก็นำไปออกรถที่เขาเคยใฝ่ฝันว่าชีวิตนึงเขาจะได้ขับรถ ส่วนเงินที่เหลือเขาก็เก็บไปทำยิมเพื่อเตรียมเปิดธุรกิจต่อยอดของเขา ขอบคุณ วัน แชมเปียนชิพ ที่เปลี่ยนชีวิตคน ต่อยมวยก็รวยได้ขอบคุณค่ะ”
สำหรับชัยชนะในไฟต์ล่าสุดของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ทำให้เจ้าตัวเพิ่มสถิติไร้พ่ายเป็น 14 ครั้งติดต่อกันเข้าไปแล้ว ด้วยลีลาการชกที่ดุดันเดินแลกแบบเดือดๆ ทำให้เจ้าตัวยังถือเป็นมวยเอนเตอร์เทนต์เบอร์ต้นๆ ของประเทศ และมีแฟนคลับติดตามทั่วโลกกว่า 1 ล้านคนในอินสตาแกรม