แพรวพราว ได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แพรวพราว จมูกหัก กระดูกแก้มแตก
หลังจากที่ แพรวพราว มวยเด็ด789 แพ้คะแนน แวววาว ว.วังพรม บาดเจ็บหนักจนจมูกหักและกระดูกแก้มแตก ได้เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย ผ่านไปได้ด้วยดี เบื้องต้นต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน เป็นกำลังใจให้เจ้าปลาคราฟหายไวๆ

แพรวพราว นักชกดาวรุ่งต่อยทีไรเจ็บหนักทุกที

แพรวพราว เสี่ยโบ๊ทไม่ทิ้ง

     เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หัวหน้าค่ายมวยเพชรยินดี รักและเป็นห่วง แพรวพราว มวยเด็ด 789 นักชกพันธุ์ดุ ถึงขั้นลั่นคำพูดที่ใครหลายๆคนฟังแล้วต้องยิ้มตาม “ผมไม่มีวันทอดทิ้งเด็กคนนี้”
     นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แพรวพราว หรือเจ้าปลาคราฟ ต้องเจ็บหนักถึงขั้นขึ้นเขียงผ่าตัด ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน แพรวพราว โดนศอกของ ทับทิมทอง สจ.เล็กเมืองนนท์ จนกรามหักต้องพักนานถึงครึ่งปีกว่าจะหายกลับมาได้ ปีต่อมาก็มาได้รับบาดเจ็บจมูกหักในไฟต์ที่แลกเดือดกับ โฟร์วิน ศิษย์เจริญทรัพย์ คราวนั้นก็ต้องพักยาวอีกถึง 5 เดือนและล่าสุด แพรวพราว ก็มาโดนอาวุธของ แวววาว ว.วังพรม จนเจ็บหนักจมูกหักซ้ำ และกระดูกแก้มแตก หมอวินิจฉัยเบื้องต้นต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน และต้องทำการรักษาด้วยผ่าตัดอีกครั้ง

ทำไม แพรวพราว ถึงใส่สุดทุกครั้ง

    ถึงแม้ แพรวพราว จะได้รับบาดเจ็บจากสไตล์การชกที่สู้ตามถวายหัวบนเวที เขาก็ไม่มียอมทิ้งตัว ไม่ว่าจะเกมนำหรือตาม เขาพร้อมที่เดินเข้าไปบวก สู้อย่างเต็มที่ มวยไทยสมัยนี้เต็มไปด้วยนักชกประหยัดอาวุธ ห่วงเกม ห่วงทรงมวย จนไม่ค่อยออกอาวุธ แต่แพรวพราวไม่ใช่แบบนั้นเขาสู้เต็มที่ สู้ทุกยก
มีหลายครั้งที่สื่อมวลชนถาม แพรวพราวว่า ทำไมถึงเดินไม่หยุด ทำไมถึงต้องยอมเจ็บตัวสู้ขนาดนี้ คำตอบของเขามีเพียงแค่ว่า “เขาทำเพื่อแฟนมวย” อยากให้เกมการชกสนุก อยากให้คนดูประทับใจ แค่นั้นเลยสั้นๆ
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง