หนึ่งในฮีโร่ชุดขาวใส่ชื่อ แกเร็ธ เบล เคียงข้างทำเนียบตำนานสโมสร

หนึ่งในฮีโร่ชุดขาวใส่ชื่อ แกเร็ธ เบล เคียงข้างทำเนียบตำนานสโมสร

เรอัล มาดริดใส่ชื่อ แกเร็ธ เบล ขึ้นแท่นตำนานของสโมสรหลังปีกชาวเวลส์ย้ายออกจากทีมในฐานะฟรีเอเยนต์ ถึงแม้จะไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆบอล

แกเร็ธ-เบล

แกเร็ธ เบล มีค่าตัวแพงที่สุดย้ายมาจากฮ็อตสเปอร์

ชายผู้นี้กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดในโลกเมื่อย้ายมาจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตามเขากลับไม่ได้การยกย่องเท่าที่ควรตลอด 9 ปีในเมืองหลวงสเปนทั้งฟอร์มการเล่น, สภาพความฟิตและความมุ่งมั่นในหลายช่วงเวลา จนถึงขั้นถูกปล่อยให้สเปอร์สยืมตัวอยู่ช่วงหนึ่ง แต่กับแชมป์มากถึง 16 ถ้วย    

แกเร็ธ-เบลแกเร็ธ เบล  พาสเปอร์สคว้าถ้วยอีกมากมาย 

เขาคือตำนานของสโมสรอย่างไม่ต้องสงสัยขาคว้าแชมป์ลา ลีก้า 3 สมัย, แชมเปียนส์ ลีก 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัยและฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย

แกเร็ธ เบล เคียงข้างทำเนียบตำนานสโมสร

แข้งวัย 32 ปีมีชื่ออยู่ท่ามกลางทำเนียบตำนานในเว็บไซต์ของสโมสรเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง มาร์เซโล่ และ อิสโก้ ที่จะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกันแม้เบลจะแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงปลายอาชีพที่ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เบลยังทำไป 106 ประตูจากการลงสนาม 258 นัด และเขายังทำประตูในช่วงเวลาสำคัญได้มากมาย ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club