แกร่งปะทะสด “นักรบ” อาสาคุมกำเนิดแชมป์สามสถาบัน

แกร่งปะทะสด “นักรบ” อาสาคุมกำเนิดแชมป์สามสถาบัน “เพชรภูไท” คู่เอก ONE ลุมพินี 25

แกร่งปะทะสด

แกร่งปะทะสด “นักรบ แฟร์เท็กซ์” ตั้งหน้าตั้งตาเก็บชัยไฟต์ที่ 4 ขอทำหน้าที่สกัดทางหน้าใหม่ดีกรีแชมป์สามสถาบัน “เพชรภูไท” ที่หวังมาเปิดตัวให้น่าจดจำในฐานะคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 25  “ขุนเข่าพลังช้าง” นักรบ แฟร์เท็กซ์ นักมวยบู๊หนักใจเกินร้อย วัย 24 ปี จากสุรินทร์ ผลงานเดือดจัดเก็บชัยเรียบวุธทั้ง 3 ไฟต์แรก พร้อมเปิดหน้ารับน้อง “ศอกคัตเตอร์” เพชรภูไท อบจ.นครพนม มวยแกร่งกำลังห้าว วัย 21 ปี จากนครพนม ที่หวังมาเปิดตัวในสีเสื้อใหม่และประเดิมรายการให้แฟนมวยได้ประทับใจ ในศึก ONE ลุมพินี 25 วันศุกร์ที่ 14 ก.ค.นี้ โดยพร้อมวัดฝีมือกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.)

แกร่งปะทะสด
นักรบ vs พลอยวิทยา (5 พ.ค.66)

“นักรบ” ออกสตาร์ตในศึก ONE ลุมพินี ได้อย่างร้อนแรงเก็บชัยมาได้รวดทั้งการเจอกับ “แชร์ซอด คาบูทอฟ”เฉิน เจียหยี” และเหยื่อรายล่าสุดคือ “พลอยวิทยา ช.วิมลศิลป์” ในศึก ONE ลุมพินี 15 ส่งผลให้เจ้าตัวมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตามยังไม่เคยคิดจะหยุดพัฒนาตัวเอง เพราะหากอยากเก่งและแข็งแกร่งขึ้นทุกด้านให้มากกว่านี้

แกร่งปะทะสด

กลับมารอบนี้ “นักรบ” ดูเหมือนจะมีแต้มเหนือคู่ชก “เพชรภูไท” อยู่ไม่น้อย ทั้งในเรื่องของประสบการณ์การชกสามยกและสภาพความฟิตของร่างกาย โดยเจ้าตัวหวังว่าจะได้เดินตามรอยเพื่อน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก มวยไทย รุ่นฟลายเวต คว้าสัญญาก้าวไปโชว์ฝีมือในเวทีระดับโลกอย่าง ONE ให้ได้

แกร่งปะทะสด
“เพชรภูไทย” คว้า 3 แชมป์การันตีฝีมือ

ด้าน “เพชรภูไทย” ที่ผลงานโดดเด่นไม่เบาเคยได้เป็นแชมป์ 108 ป. เวทีมวยลุมพินี, แชมป์ 112 ป. เวทีมวยช่อง 7 และ แชมป์ 126 ป. ประเทศไทย จบปัญหาแยกทางกับค่ายศิยษ์สารวัตรเสือลงตัว กลับไปอยู่ที่บ้านเกิดเปิดตัวกับสังกัดใหม่อบจ.นครพนม เรียบร้อย ขอประเดิมทำหน้าที่ในศึก ONE ลุมพินี ให้ผลงานออกมาได้ดีที่สุด

การได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวทำให้ “เพชรภูไท” รู้สึกอุ่นใจเพิ่มมากขึ้น ทุ่มกำลังฟิตซ้อมสำหรับไฟต์นี้มานานกว่าสองเดือน หวังขึ้นเวทีเปิดเกมสู้แบบไม่เกรงกลัวความฮอตของ “นักรบ” พร้อมเล็งเป็นฝ่ายเดินเข้าใส่คู่ชกตั้งแต่ยกแรก ซึ่งถ้าโอกาสเป็นใจก็อยากปิดเกมให้ไวเพื่อสร้างความประทับใจให้ติดตาผู้ชม