​เมือง​ไทย​ เผย​5ยก​ตอนนี้​ขอ​ยัง​ก่อน

​เมือง​ไทย ขอไปวัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ก่อน

เมือง​ไทย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ ให้​สัมภาษณ์​ผู้​สื่อข่าว​เผย​ถึง​ความ​เคลื่อนไหว​ของ​ตน​ใน​ช่วงนี้​ “ก็​ตอนนี้​ยัง​ไม่มี​รายการ​ครับ​ซ้อม​รอ​รายการ​เรื่อย​ๆ​ครับ​ สำหรับรายการ​มวยไทย​เต็ม​รูปแบบ​5​ยก​ตอนนี้​ขอ​ยัง​ก่อน​ครับ​ แต่​ใน​อนาคต​ไม่​แน่​ ตอนนี้​ขอ​ไป​รายการ​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ก่อน​ครับ​ คาดหวัง​กับ​โบนัส​ครับ​ ฝาก​เอฟซี เมือง​ไทย​ ทั้ง​ใน​ไทยและ​ทั่วโลก​ ให้​กำลังใจ​ด้วย​ครับ​จะ​ทำหน้าที่​ให้​เต็มที่​ใน​หน้าที่​ตัวเอง​ครับ”

เมือง​ไทย​ เปิดใจทำไมถึงไม่ใช้ศอก

​เมือง​ไทย ไม่มี​จังหวะ​ใช้​ศอก

เมือง​ไทย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ เปิดใจ​จากไฟต์ล่าสุด “ถ้าผมมีจังหวะได้ใช้ศอกมากกว่านี้ ผมเชื่อว่าผมมีโอกาสชนะน็อกสูงเลยครับ ครั้งนี้ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้เขาแก้ทางเรามาดีครับ ผมสามารถยืนระยะได้ถึงสามยก ซึ่งทำให้ผมพอรู้แล้วว่าร่างกายผมทนได้แค่ไหน และมั่นใจว่าถ้าได้ชกต่อเนื่องอีกในไฟต์หน้า ผมพร้อมบวก พร้อมลุยแน่นอนครับ ตอนนี้ผมก็พร้อมกลับไปเร่งฟิตซ้อมร่างกายอย่างเต็มที่สำหรับไฟต์หน้าครับ”

ความ​ฝันสูงสุด​ของ เมือง​ไทย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม

​เมือง​ไทย ฝัน​​แชมป์โลก​ONE

“ความ​ไฝ่ฝัน​คือ​แชมป์โลก​ONE” เมือง​ไทย​ พี.เค​ แสน​ชัย​มวยไทย​ยิม​ กล่าว​อย่าง​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​ถึง​เป้าหมาย​ของ​ตน​ใน​เส้นทาง​ศึก​วัน​แช​มเปี้ยนส์​ชิพ​ ซึ่ง​ตอนนี้​มุ่งมั่น​ฟิตซ้อม​ตั้งใจ​มาก​ๆ​ ให้​ฟอร์ม​กลับ​มา​ดี​อีก​ครั้ง​เพื่อ​ปู​ทาง​ไป​สู่​การ​ชิงแชมป์​โลก​one​มวยไทย​ ซึ่ง​มี​ด่าน​อรหันต์​อย่าง​ น้อง​โอ๋​ ไก่ย่าง​ห้า​ดาว​ยิม​ รอ​อยู่​ใน​รุ่น​นี้

 

 

.

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง