เมีย “อ๊อด โฟร์เอส” เล่าอีกมุม ปมทำร้ายร่างกายแฟนคลับ

เมีย “อ๊อด โฟร์เอส” เล่าอีกมุม ปมทำร้ายร่างกายแฟนคลับ บอกครั้งนี้เขาล้ำเส้น

เมีย

ครั้งนี้เขาล้ำเส้น เมี ย “อ๊อด โฟร์เอส” เล่าอีกมุม ปมทำร้ายร่างกายแฟนคลับ บอกไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันเหลืออด พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ
จากกรณี “เจ๊แมว” ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ สายไหมต้องรอด หลังอ้างโดนเมี ย “อ๊อด โฟร์เอส” นักร้องดังรุ่นใหญ่ ทำร้ายร่างกาย พร้อมยื่นคลิปเหตุการณ์และใบรับรองแพทย์ โดยเจ๊แมวยังเผยอีกว่า เสียใจมาก เพราะรักคุณอ๊อด โฟร์เอส มาก

เมีย

ล่าสุด วันที่ 11 มี.ค. 2566 นายจรินทร์ เกตุแดง อายุ 65 ปี หรือ อ๊อด โฟร์เอส นักร้องเพลงรำวงชื่อดัง ได้นำข้อมูลหลักฐานอีกมุม ส่งให้พร้อมคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคืนนั้นในงานวัดรางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี พร้อมเผยว่า วันที่เกิดเหตุขณะที่ตนร้องเพลงก็กำลังพูดถึงที่มาของวงอยู่ เห็นว่ามีเหตุชุลมุนแป๊บเดียว ไม่รู้ว่าใครเป็นใครและไม่รู้สาเหตุ จนมาทราบว่าแฟนเพลงได้ทำร้ายกันสำหรับตนนั้น รักแฟนเพลงทุกคน ไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นบางทีเวลาออกวงก็มีแฟนเพลงเข้ามาใกล้ชิดมากก็ไม่ได้ว่า แต่กังวลถึงคนในครอบครัวของแฟนเพลงเองด้วย ถ้าผู้หญิงมารำวงก็บอกให้นำความสุขกลับไปให้ผู้ชายหรือสามีที่บ้านด้วย ส่วนผู้ชายมาก็ขอให้นำความสุขกลับไปให้เมียด้วย ถ้ามาด้วยกันก็ขอให้มีความสุข ซึ่งตนมีก้อนซีสต์ที่เอวด้วย เวลาทำการแสดงตนก็จะระมัดระวังตัวเสมอขณะที่ นายธเนศ เกตุแดง อายุ 36 ปี ลูกชายของอ๊อด โฟร์เอส เล่าว่า เข้าใจแฟนเพลงแฟนคลับที่รักคุณพ่อแต่ก็อยากให้ทุกคนมีความสุข ส่วนแฟนคลับคนนี้แสดงอาการมากเกินไป ควรเว้นระยะสักนิด เช่น การโน้มคอ การกอดเอวแล้วรัดก็ควรพอดี ไม่ใช่แบบนี้ ทุกครั้งเขาจะใช้มือบิดที่เอวของพ่อจนเจ็บทุกครั้งไป

เมีย

ทางด้าน นางบุญยืน เกตุแดง อายุ 61 ปี ภรรยาของอ๊อด โฟร์เอส เล่าว่า คืนนั้นไปทำการแสดงที่วัดรางหวาย ก่อนหน้านั้นในเฟซบุ๊กได้ไลฟ์สดการแสดง โดยมีความคิดเห็นของแฟนคลับคนหนึ่งที่โพสต์ข้อความด่าเรา วันนั้นในงานได้เจอกับคู่กรณี จึงเดินเข้าไปถามว่าที่โพสต์แบบนั้นหมายถึงอะไร

แต่คู่กรณีก็ใช้คำพูดแบบไม่เกรงใจกัน ทำให้ฟิวส์ขาดเอามือดึงผม ซึ่งมีผู้ชายฝั่งนั้นเอาโทรศัพท์ตีที่หัวเรา โดยลูกชายเข้ามาห้ามแล้วก็แยกย้ายกันไป ตนก็เข้าใจเรื่องแฟนเพลงแฟนคลับที่ผ่านมาตนไม่เคยไปยุ่งอะไรเลย แต่ครั้งนี้เขาล้ำเส้นเราด้วยการโพสต์ข้อความด่าในเฟซบุ๊ก แต่จริงๆ เรื่องแบบนี้เราไม่อยากให้เกิด แต่ครั้งนี้มันเหลืออด เพราะที่ผ่านมาเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจ

เมีย

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐ

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย