เปิดปมสลด3ศพ ลูกเขยโหด ยิงเมีย-แม่ยาย เผยโพสต์สุดท้ายก่อนลั่นไก

เปิดปมสลด3ศพ ลูกเขยโหด ยิงเมีย-แม่ยาย เผยโพสต์สุดท้ายก่อนลั่นไก

เปิดปมสลด

เปิดปม ลูกเขยโหด ยิงเมีย-แม่ยาย ก่อนลั่นไกตาม 3ศพคาบ้าน เผย โพสต์สุดท้ายฝ่ายชายก่อนมีปากเสียงหนัก เผย ระยะหลังมักมีปัญหาทะเลาะกัน เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 17 ม.ค.2567 พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.9 บ้านหนองทุ่ม ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ยุทยา เติมผล สารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ไชย และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 ราย นอนเรียงกัน ชื่อ นางมณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี, นางชนัดดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี และ นายไกรภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุน 6 ปลอก ตกอยู่ในพื้นบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เปิดปมสลด

จากการตรวจสอบสภาพศพ นางมณี ถูกยิงเข้าที่อกซ้าย ขา และด้านหลัง ส่วนนางชนัดดา ถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายและขา และ นายไกรภพ ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ พ.ต.อ.นำชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้ นายไกรภพและนางชนัดดา ได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากัน ระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะทางฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงแอบไปคบชายคนใหม่

เปิดปมสลด

พ.ต.อ.นำชัย กล่าวต่อว่า จนกระทั่งล่าสุดก่อนเกิดเหตุนายไกรภพ ได้มีการใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวโพสต์ข้อความว่า “ภรรยาของตนมีชู้” จนทำให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นเมื่อคืนทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน จนฝ่ายชายได้ไปหยิบปืนมาขู่ ขณะนั้นนางมณี ซึ่งเป็นแม่ของฝ่ายหญิงอยู่ด้วย

เปิดปมสลด

พ.ต.อ.นำชัย กล่าวอีกว่า กระทั่งนายไกรภพใช้ปืนจ่อมาทางนางชนัดดา ทำให้นางมณีได้เอาตัวมาขวางทางปืน ก่อนที่จะถูกยิงเข้าที่ลำตัวจนล้มลงเสียชีวิต จากนั้น นายไกรภพจะใช้ปืนยิงนางชนัดดา แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตามหนีความผิด ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ที่มา: ข่าวสด