ดาบิด เด เคอา21/10/64

กาสเปรินี่เผย “เด เคอา” คือจุดเปลี่ยนทำพลิกพ่ายผี21/10/64

ปิเอโร กาสเปรินี่ เชื่อว่ารูปเกมของพวกเขาเปลี่ยนไปจากการเซฟประตูสองจังหวะของ ดาบิด เด เคอา แต่ยืนยันว่าอตาลันต้าไม่ใช่ทีมที่จะมาเก็บแต้มง่ายๆในแชมเปียนส์ ลีกลา เดีย ขึ้นนำไปก่อนในช่วงครึ่งแรก 2-0 จากประตูของ มาริโอ ปาซาลิช และ เมรีห์ เดมิราล แต่ยูไนเต็ดพลิกกลับมาเป็นฝ่ายกำชัยได้สำเร็จจากประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้Image
ผมไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรได้มากกว่านี้ แน่นอนเรามีความเชื่อแต่สภาพของทีมในตอนนี้ต้องการเพียงประกายเพียงเล็กน้อยเพื่อจุดให้ไฟลุกโชดช่วงอีกครั้ง กาสเปรินี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย กุนซือชาวอิตาเลียนยังเชื่อว่าจังหวะเซฟประตูของ เด เคอา จากลูกยิงของ ดูวาน ซาปาต้า และ รัสลาน มาลินอฟสกี้ คือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้เราเกือบจะขึ้นนำไป 3-1 และผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟสวย ๆ ได้ถึงสองครั้ง หลังจากนั้นสกอร์ก็เป็น 2-2แน่นอนว่าเราน่าจะยึดสกอร์นั้นไว้ให้นานกว่านี้
หลังจากที่เหลือผู้เล่นใช้งานไม่เยอะ แต่เราเสียสามประตูจากสถานการณ์ที่ยุ่งยากแบบนั้นเราต้องเรียนรู้ต่อไป นี่คือการแข่งขันระดับสูงคุณต้องเรียนรู้จะรักษาสกอร์เอาไว้ให้ได้จากช่วงที่คู่ต่อสู้กำลังได้เปรียบหวังว่าเราจะได้แต้มในเกมนี้เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจับกองหน้าลงสนามมากมายและดูอันตรายมาก แต่พวกเขายังทิ้งช่องว่างในแดงหลังเอาไว้เยอะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาได้และคว้าชัยชนะในช่วงท้ายเกมตามฉบับที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมนับแทบไม่ไหว พวกเขาทำแบบนี้ได้กี่ครั้งที่สนามแห่งนี้ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวตนของพวกเขาImage
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club