เด็กตกท่อ ลึก!! 15 เมตร ยังมีสัญญาณชีพ ส่งเสียงร้อง

เด็กตกท่อ!!ปฏิบัติการขุดเจาะดินช่วยชีวิต ด.ญ.เมียนมา วัย 1 ขวบเศษ พลัดตกท่อลึกกว่า 15 เมตร ที่ อ.พบพระ จ.ตาก จนท. ขุดลงไปถึงตัวแล้ว พบยังมีชีวิต แต่ดินทับตัว เร่งวางแผนลำเลียงขึ้นมา

เด็กตกท่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.พบพระ จ.ตาก ว่า เมื่อเวลา 16.50 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 1 ขวบ ชาวเมียนมา คลานเล่นแถวบ้านจนพลัดตกลงไปในท่อส่งน้ำของบ่อน้ำบาดาล ลึกกว่า 10 เมตร และมีความกว้างเพียง 30 เซนติเมตรเท่านั้น จึงประสานกับเจ้าหน้าที่ป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยสาขา อ.แม่สอด (ปภ.แม่สอด) ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพายัพ ใจถึงใจแม่สอด และทีมกู้ชีพกู้ภัยคีรีราษฎร์ ระดมกำลังจำนวนกว่า 30 คน ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุบริเวณในไร่สวนเกษตร หลักกิโลเมตรที่ 48 ตำบลคีรีราษฎร์ อ.พบพระ และพยายามช่วยเหลือเด็ก แต่ไม่สามารถนำออกมาได้

เฟซบุ๊ก หัวหน้าก้อย กิตติศักดิ์ บุญจันทร์ รายงานล่าสุด 06.06 น. ระบุ ตอนนี้การขุดสามารถขุดทะลุถึงท่อที่น้องอยู่แล้ว แต่ตัวน้องอยู่ต่ำกว่าจุดที่ขุดทะลุไปอีกลึก 2.5 เมตร โดยการใช้เชือกหย่อนดูความลึก ทีมขุดต้องทำการขุดลงไปต่ำกว่าเดิมอีกอย่างน้อย 2.5 เมตร เพื่อจะได้ถึงตัวน้องและช่วยน้องต่อไป

โพรงระยะทาง 1.5 เมตร เราเจาะทะลุไปถึงท่อที่น้องอยู่แล้ว แต่พบว่าน้องอยู่ต่ำกว่าโพรงที่เราเจาะทะลุไปอีก 2.5 เมตร ตอนนี้ทีมงานต้องขุดลงไปอีกโดยใช้แรงงานคน ให้ลึกกว่าที่น้องอยู่ ไม่น้อยกว่า 2.5 เมตร ขณะเดียวกัน น้องก็ยังส่งเสียงร้องไห้ออกมาเป็นระยะ และล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 10.45 น. เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวเด็กหญิงขึ้นมาจากหลุมได้สำเร็จแล้ว เร่งปฐมพยาบาลและนำส่งรถโรงพยาบาลต่อไป

 

เด็กตกท่อ

เด็กตกท่อ

ขอบคุณภาพจาก : pptv36 และ snook.com

อาร์วันนิว ผลมวยวันนี้ ข่าวมวยไทย อาวันนิว ฟอร์มหลังมวย

**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง