เค้นสอบคนใกล้ชิด สาว 22 ตายเปลือย รอผลชันสูตร ตั้ง 2-3 ประเด็นเสียชีวิต

เค้นสอบคนใกล้ชิด สาว 22 ตายเปลือย รอผลชันสูตร ตั้ง 2-3 ประเด็นเสียชีวิต

เค้นสอบคนใกล้ชิด

เค้นสอบทั้งคืน คนในบ้าน ญาติพี่น้อง เพื่อน สาว 22 ตายเปลือย ท่อนล่าง รอผลชันสูตรคลี่คดี ตร.ตั้ง 2-3 ประเด็นการเสียชีวิต แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้
กรณีพบศพ น.ส.อัจฉรา (ขอสงวนนามสกุล) วัย 22 ปี เสียชีวิตปริศนา ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ในห้องพักพื้นที่หมู่ 5 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา พ่อสามีเผยยังคุยกันตอน 5 ทุ่ม จากการตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เค้นสอบคนใกล้ชิด

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ สภ.อัมพวา เช้าวันนี้ไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากส่วนหนึ่งลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อีกส่วนไปรอรับผลการชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่เมื่อเช้าที่ผ่านมา โดยตั้งแต่เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนผู้ใกล้ชิด ทั้งในบ้านเกิดเหตุ 3 ปาก และบ้านใกล้เคียงอีกจำนวนหนึ่ง โดยสอบสวนจนถึงเวลา 04.00 น ของวันนี้ ก่อนจะให้ทุกคนกลับบ้านไปพักผ่อน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุด ไปรอผลการชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่ง พล.ต.ต.สมภพ คูหาวิชานันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม กำชับว่าให้ได้รับผลเร็วที่สุด เพราะเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ

เค้นสอบคนใกล้ชิด

พล.ต.ต.สมภพ เปิดเผยทางโทรศัพท์ เนื่องจากไปทำภารกิจส่วนตัวที่จังหวัดราชบุรีว่า กรณีการเสียชีวิตของหญิงสาวที่อัมพวา เมื่อคืนมีแพทย์ชันสูตร กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องในบ้าน และบ้านอยู่ใกล้เคียง รวมถึงญาติพี่น้อง เพื่อน ของผู้เสียชีวิต เข้าไปสอบสวนปากคำรวบรวมพยานหลักฐาน

เค้นสอบคนใกล้ชิด

ซึ่งตอนนี้ ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากเหตุใดกันแน่ ซึ่งตั้งประเด็นไว้ 2-3 ประเด็นตอนนี้ และจะสอบสวนสืบสวน และเร่งดำเนินการต่อเนื่องจากเมื่อคืน ซึ่งเมื่อคืนเจ้าหน้าที่ทำงานทั้งคืน

เค้นสอบคนใกล้ชิด

ในส่วนของประเด็นนั้น ตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากกลัวเสียรูปคดี ขออนุญาตยังไม่เปิดเผย ซึ่งเมื่อได้ความชัดเจนแล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป จะพยายามให้รู้ภายในวันนี้ ซึ่งก็เป็นเรื่องของเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ ว่าจะทันวันนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลที่ออกมาจะทำให้รู้ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน และจะดำเนินการสอบสวน สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ที่มา : ข่าวสด