อาลัย ผกก.สันติบาล ขับกระบะไปปฏิบัติราชการ รถแหกโค้ง เสียชีวิตในวันเกิด

อาลัย

อาลัย ผกก.สันติบาล ขับกระบะไปปฏิบัติราชการ รถแหกโค้ง เสียชีวิตในวันเกิด

อาลัย

อาลัย ผกก.สันติบาล ขับกระบะแหกโค้งในพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง ขณะไปปฏิบัติราชการ เศร้าสลด เสียชีวิตตรงกับวันเกิด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 พ.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กร่ำ จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 4818 กรุงเทพมหานคร พบ พ.ต.อ.สิระ สุวิกรม ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.แกลง ทันที

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ เสาไฟส่องสว่าง ถูกชนจำนวน 2 ต้น และรอยรถไถลเสียหลักพุงชนการ์ดเลนสภาพรถกระบะพลิกหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับ ตกอยู่ร่องกลางถนน  เบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พ.ต.อ.สิระ วิสุกรม เดินทางมาปฏิบัติราชการ ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง เพื่อร่วมประชุมกับหัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดระยอง เกี่ยวกับนโยบายของรัฐบาล และเมื่อประชุมเสร็จแล้ว พ.ต.อ.สิระ มีราชการต้องเดินทางไปจังหวัดจันทบุรีต่อ
จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.อ.สิระ ได้ขับรถกระบะมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณโค้งวัดเขาบ่อทอง ต.สองสลึง อ.แกลง รถเกิดเสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง จำนวน 2 ต้น และหมุนไปชนการ์ดเลนอย่างรุนแรง ทำให้รถกระบะกระเด็นตกลงไปร่องกลางถนนเสียหายทั้งคัน และ พ.ต.อ.สิระ บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่ รพ.แกลง


อาลัย

ช่วงค่ำที่ผ่านมา ภรรยาและครอบครัวของ พ.ต.อ.สิระ เดินทางมาที่ รพ.แกลง และเข้าไปยังห้องพักศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รพ.แกลง ได้จัดเตรียมศพ พ.ต.อ.สิระ ไว้แล้ว ซึ่งวันนี้ในช่วงเช้า ภรรยาและครอบครัวจะรับศพ พ.ต.อ.สิระ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่กรุงเทพฯ ต่อไป
ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า พ.ต.อ.สิระ เกิดอุบัติและเสียชีวิตตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง คือวันที่ 9 พ.ย. 2516 ยิ่งสร้างความเศร้าสลดให้กับครอบครัวและเพื่อนตำรวจเป็นอย่างมาก