หนุ่มช็อก เพื่อนนศ.มาเที่ยวหาที่ห้อง 11 คน จู่ๆวิ่งไปที่ระเบียง อึ้งกลายเป็นศพ จบชีวิตปริศนา

หนุ่มช็อก

หนุ่มช็อก เพื่อนนศ.มาเที่ยวหาที่ห้อง 11 คน จู่ๆวิ่งไปที่ระเบียง อึ้งกลายเป็นศพ จบชีวิตปริศนา

หนุ่มช็อก

หนุ่มช็อก เพื่อนนศ.มาเที่ยวหาที่ห้อง 11 คน จู่ๆวิ่งไปที่ระเบียง อึ้งกันหมดกลายเป็นศพ จบชีวิตปริศนา ตกใจไม่รู้สาเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 9 มี.ค.67 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกจบชีวิตบริเวณหอพักแห่งหนึ่งหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ม.7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสัญชาติเมียนมา อายุ 26 ปี นักศึกษาแลกเปลี่ยนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางลงลานจอดรถซึ่งตกมาจากชั้นที่ 6 และหอพักแห่งนี้สูง 7 ชั้น ผู้เสียชีวิตมาเที่ยวหาเพื่อนห้องเลขที่3616

หนุ่มช็อก

จากการสอบถาม AUNG CHO OO อายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมาเจ้าของห้องบอกว่า ผู้ตายเรียนอยู่ที่ลาดกระบังแล้ววันนี้ได้มาเที่ยวหา ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ อยู่ในห้องด้วยกันทั้งหมด 11 คน

หนุ่มช็อก

จังหวะที่นั่งกันอยู่ผู้ตายได้วิ่งออกมาตรงระเบียงห้องและกระโดดลงมาทำให้เพื่อนที่อยู่ในห้องถึงกับช็อกและไม่ทราบสาเหตุว่าเพื่อนกระโดดลงมาจากตึกทำไม โดยมีการดื่มสุรากันเล็กน้อย

หนุ่มช็อก

ด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม(ถนนซ่อมสร้าง)

หนุ่มช็อก

เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานพ่อแม่มารับลูกชายไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ทั้งได้เชิญตัวเพื่อนๆไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต อีกครั้ง

ที่มา : ข่าวสด