หนีพ่าย 3 ไฟต์รวด “ก้องศึก” พร้อมติดจรวดเกมบู๊ สู้ยิบตาล่าแต้ม “เพชรสุขุมวิท”

หนีพ่าย

หนีพ่าย 3 ไฟต์รวด “ก้องศึก” พร้อมติดจรวดเกมบู๊ สู้ยิบตาล่าแต้ม “เพชรสุขุมวิท”

หนีพ่าย

“ก้องศึก” เร่งปรับสไตล์การชกเพิ่มลูกดุดันเอาไว้ชนแกร่ง “เพชรสุขุมวิท” ลุ้นแย่งชิงแต้มชัยสำคัญเปิดโอกาสกลับมาคว้าสัญญานักกีฬา ONE  “ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” มวยซ้ายมันสมองดี วัย 23 ปี จากเมืองย่าโมโคราช เจ้าของเข็มขัดแชมป์ 5 เส้น ขอท้าทายความแกร่ง “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” มวยขวาใจเด็ด วัย 25 ปี จากนครศรีธรรมราช อดีตแชมป์เวทีมวยราชดำเนิน รุ่น 130 ป. ซึ่งต่างฟอร์มหลุดเสียท่าพ่ายมา 2 ไฟต์รวดทั้งคู่ โดยจะพิสูจน์ฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) ขึ้นป้ายคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 53 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 23 ก.พ.นี้

สำหรับ “ก้องศึก” เป็นนักชกที่สร้างชื่อโด่งดังตั้งแต่วัยเด็ก เคยกวาดเข็มขัดมาครองได้แล้วทั้ง แชมป์ช่อง 7 รุ่นไลต์เวต 135 ป. แชมป์เวทีลุมพินี รุ่น 112 ป. และ 118 ป. รวมถึงแชมป์ประเทศไทย รุ่น 115 ป. และ 118 ป. ก่อนเข้ามาเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นที่น่าจับตามองของศึก ONE ลุมพินี หลังเขาเปิดตัวสวยงามด้วยการเก็บชัยชนะได้ 2 ไฟต์ติด แต่ล่าสุดเป้าหมายได้เป็นส่วนหนึ่งใน ONE ของ “ก้องศึก” ต้องถูกพับเก็บลงไป เมื่อ 2 ไฟต์หลังทำผลงานไม่เข้าเป้า เริ่มจากแพ้ครั้งแรกให้กับ “เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด99” ในศึก ONE ลุมพินี 35 ตามด้วยพ่ายคะแนนไม่เอกฉันท์ต่อ “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” ในศึก ONE ลุมพินี 43 ทำให้เจ้าตัวต้องเร่งปรับตัวปั้นฟอร์มใหม่ขนานใหญ่

หนีพ่าย
ก้องศึก vs เพชรทองหล่อ (1 ธ.ค.66)

โดยปัญหาใหญ่ที่ “ก้องศึก” รู้อยู่แก่ใจดี คือสไตล์การชกของตัวเองยังปรับเข้ากับรายการของ ONE ได้ไม่ดีพอ กลับมารอบนี้เจ้าตัวจึงเน้นเพิ่มพลังสายบู๊ แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่ามวยฝีมืออย่างเขาก็มีดีไม่แพ้ใครการกลับมาสู้เป็นไฟต์ที่ 5 ใน ONE ลุมพินี “ก้องศึก” ต้องเจอแรงกดดันหนักเป็นเท่าตัว เพราะไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นนักสู้ที่แพ้ในศึก ONE ลุมพินี 3 ไฟต์ติด ซึ่งอาจส่งผลกระทบหนักถึงโอกาสได้ไปลุยเวทีใหญ่ระดับโลกของตัวเอง

หนีพ่าย
ก้องศึก vs เพชรสุขุมวิท

ไฟต์นี้มีความสำคัญมากต่อทั้งคู่ แต่ผู้ที่ได้รับการชูมือมีได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น โดย “ก้องศึก” เล็งใช้จุดอ่อนในเรื่องการป้องกันตัวของ “เพชรสุขุมวิท” เป็นจุดพลิกเกม เดินหน้าคว้าแต้มชัยเรียกศรัทธาจากแฟนมวยกลับคืนมาให้ได้
ติดตามชม “ก้องศึก vs เพชรสุขุมวิท” ศึก ONE ลุมพินี 53 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมทางช่องทางต่าง ๆ ดังนี้