“สินสมุทร” เห็นจุดพลาด ยันไม่ท้อ ขอเวลาพักร่าง ก่อนกลับมาล่าฝัน “ดีมิทรี” พร้อมกลับมาสู้ทำฝันให้เป็นจริง

เห็นจุดพลาด

“สินสมุทร” เห็นจุดพลาด ยันไม่ท้อ ขอเวลาพักร่าง ก่อนกลับมาล่าฝัน “ดีมิทรี”
พร้อมกลับมาสู้ทำฝันให้เป็นจริง

เห็นจุดพลาด

“สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกคุณพ่อป้ายแดง วัย 28 ปี จากชลบุรี โพสต์คลิปเปิดใจหลังพลาดท่าพ่ายน็อกยก 3 ให้กับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” อีกหนึ่งอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ วัย 26 ปี จากรัสเซีย แบบช็อกหัวใจแฟนมวยทั้งประเทศ ในศึก ONE Fight Night 22: สมิลลา vs นาตาเลีย เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ภาพรวมของการชกในสองยกแรกเป็นทางเจ้าของฉายา “อควาแมนแดนสยาม” ที่ใช้อาวุธแม่ไม้มวยไทยเข้าทำได้จะแจ้งมากกว่า ทว่าจุดเปลี่ยนของการแข่งขันมาเกิดขึ้นในยกสุดท้าย เมื่อจอมหมัดโหดจากแดนหมีขาว ตัดสินใจเปิดโหมดลุยแหลก ก่อนได้จังหวะอัดหมัดซ้ายเข้าลำตัวทำเอา “สินสมุทร” เสียอาการ ก่อนจะเข้าไปรัวอาวุธชุดใหญ่ กลับมาเก็บชัยไปแบบคดีพลิก

หลังการแข่งขันสิ้นสุดลง “สินสมุทร” มีอาการบาดเจ็บถึงขั้นต้องนั่งรถเข็นส่งตัวเข้าห้องพยาบาล เพื่อเช็กสภาพร่างกายโดยละเอียดในทันที และด้วยสภาพร่างกายยังไม่เอื้ออำนวยและสภาพจิตใจยังไม่พร้อม ทำให้เจ้าตัวยังไม่สามารถให้สัมภาษณ์สื่อใด ๆ ได้ ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับ ที่ส่งกำลังใจให้เขาอย่างล้นหลามแต่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดิโออัปเดตอาการผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “สินสมุทร กลิ่นมี” ให้แฟนมวยชาวไทยได้หายเป็นห่วง โดยมีใจความสำคัญว่า

เห็นจุดพลาด
“สินสมุทร” ไม่ท้อพร้อมกลับมาสู้ใหม่

โดยหลังจากนั้นไม่นาน “สินสมุทร” ได้โพสต์ภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความแคปชันตอกย้ำให้ทุกคนได้สบายใจว่า การล้มพลาดท่าแพ้ในครั้งนี้ไม่สามารถหยุดความตั้งใจของตนได้ หายเจ็บฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่พร้อมกลับมาตามล่าความสำเร็จเหมือนเดิมแน่นอนขณะที่บรรดาคนใกล้ตัวก็ออกมาให้กำลังใจ “สินสมุทร” กันอย่างอบอุ่น นำโดยพี่ชาย “สุดสาคร ส.กลิ่นมี” ที่ออกมาปกป้องตอบรับเสียงวิจารณ์แทน พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า น้องชายสุดที่รักคนนี้จะกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิมได้อีกครั้งแน่นอนติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่นี่และโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง ได้แก่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และอินสตาแกรม ONEChampTh