สาวเปิดใจ “มีเซ็กส์” กับผีทุกคืนตลอด 20 ปี แต่เห็นหน้าจริงแทบช็อก

สาวเปิดใจ “มีเซ็กส์” กับผีทุกคืนตลอด 20 ปี แต่เห็นหน้าจริงแทบช็อก รีบบอกเลิกทันที

สาวเปิดใจ

สาวเผยประสบการณ์หลอน “มีเซ็กส์” กับผีทุกคืนตลอด 20 ปี สุดท้ายเห็นหน้าจริง ช็อกคล้ายปีศาจในตำนาน ตกใจมากบอกเลิกทันที หญิงชาวโคลอมเบียอ้างว่าเธอ “มีเซ็กส์” กับผีทุกคืนตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างนั้นเธอถึงขนาดยอมรับว่าตกหลุมรักผีด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเธอกลับตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง หลังจากได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของผีหนุ่ม ตามรายงานของสำนักข่าว Mirror ระบุว่า “Paola Flórez” วัย 34 ปี ถูกสัมภาษณ์โดยช่อง Canal1 ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ของรัฐโคลอมเบีย และกล่าวว่าความสัมพันธ์ของเธอกับผีเริ่มต้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว อ้างว่าตอนนั้นเธออายุเพียง 14 ปี วันหนึ่งเธอนอนอยู่บนเตียงเวลา 15.00 น. จู่ๆ ก็พบว่ามีมือมาจับเท้าและหน้าอกของเธอ เธอนึกถึงเหตุการณ์นั้นและเล่าว่า “มันรู้สึกแปลกๆ และฉันก็รู้สึก กลัวมากจนตื่นขึ้นมา”

สาวเปิดใจ

พอลล่าเปิดเผยว่าเธอถูกผีหลอกตั้งแต่ครั้งนั้น และต่อมาก็ถึงกับมีเซ็กส์กับผีด้วย เธอยอมรับว่าเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดเร่าร้อนทุกคืน ฉันสนุกทุกคืนและยังตกหลุมรักกันนิดหน่อยด้วย” อย่างไรก็ตาม พอลล่ากล่าวว่าหลังจากได้เห็นใบหน้าของผี เธอก็ไม่ต้องการสานต่อความสัมพันธ์นี้อีกต่อไป  “ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นหน้าเขาคือตอนที่ฉันไม่อยากทำต่อ” เพราะรูปลักษณ์ที่แท้จริงของผีนั้นน่ากลัวเกินไป แม้ว่าจะดูเหมือน “ชายร่างใหญ่” แต่ใบหน้าที่เธอเห็นก็คล้ายกับปีศาจ “การ์กอยล์” (Gargoyle) แม้แต่เขี้ยวก็ยังเหมือน
หลังจากการบทสัมภาษณ์ของพอลล่าถูกเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันทางอินเทอร์เน็ตทันที หลายคนคาดว่าพอลล่าอาจมีปัญหาทางจิต แต่ก็มีบางคนเชื่อว่าเธอได้พบกับ “ปีศาจ” จริงๆ อย่างเช่น “Jairo Urbex” ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตศาสตร์ (หรือที่เรียกว่าพลังจิตและจิตวิญญาณ) ที่เชื่อว่าคำกล่าวของพอลล่าน่าเชื่อถือมาก โดยเสริมว่า “เธออาจเคยมีความสัมพันธ์กับปีศาจ พวกมันเก่งในการจับคนและดึงดูดพลังของมนุษย์