รับน้องใหม่“สมิงดำ” “มหามงคล” หวังโบนัสสร้างค่ายมวย

รับน้องใหม่ “สมิงดำ” “มหามงคล” หวังโบนัสสร้างค่ายมวยตัวเองในวัย 24 ปี

รับน้องใหม่

 

“สมิงดำ” คิดการณ์ไกลเล็งอัดน้องใหม่ “มหามงคล” เก็บชัยต่อเนื่องในศึก ONE ลุมพินี 18 ลุ้นคว้าโบนัสนำเงินไปสมทบทุนสร้างค่ายมวยของตัวเองที่บ้านเกิด
“สมิงดำ ฉ.อจลบุญ” มวยหมัดศอกคม วัย 24 ปี จากหนองบัวลำภู เปิดตัวดุชนะน็อกยกสอง “ฤทธิเดช ส.สมหมาย” ในศึก ONE ลุมพินี 7 พร้อมรับโบนัส 3.5 แสนบาท ไปครองทันที กลับมารอบนี้ต้องรับมือน้องใหม่ “มหามงคล มูฟออนเชียงใหม่” มวยซ้ายเหลี่ยมดี วัย 24 ปี จากยโสธร ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต (132 ป.)

รับน้องใหม่

สำหรับ “สมิงดำ” ถือเป็นนักชกที่ดีกรีไม่ธรรมดาเคยเป็นแชมป์เวทีมวยสยามอ้อมน้อย รุ่น 122 ป. ทำให้ติดเป็น 1 ใน 6 นักชกได้ลุ้นรางวัลยอดมวยไทยดีเด่นปี 2563 รวมถึงแชมป์สถาบัน IMC รุ่น 126 ป. และ แชมป์ประเทศไทย รุ่น 130 ป. เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนได้มาโชว์ฝีมือในศึก ONE ลุมพินี กลายเป็นนักสู้ที่น่าจับตาอยู่ในเวลานี้ผ่านเวที ONE ลุมพินี ไปแล้วหนึ่งไฟต์ “สมิงดำ” ถือว่าทำผลงานได้ตามเป้าแถมได้บทเรียนสำคัญกลับมามากมาย

รับน้องใหม่

ยอมรับถ้าผลงานดีเก็บชัยได้ต่อเนื่องก็มีความฝันอยากไปลุยศึกใหญ่ ONE เช่นกันงานนี้ “สมิงดำ” ยอมรับอาจได้เปรียบ “มหามงคล” อยู่บ้างตรงที่เคยผ่านเวทีนี้มาก่อน ซึ่งเมื่อพอเสียงระฆังดังขึ้นพร้อมเดินลุยใส่ทันที“สมิงดำ” ถือเป็นนักมวยที่เป็นต้นแบบของคนรุ่นใหม่

รับน้องใหม่

ซึ่งนอกจากมีความมุ่งมั่นต่ออาชีพ ตั้งใจชกมวยเต็มที่แล้ว ยังมีจิตใจเอื้อเฟื้อคิดถึงผู้อื่น รวมถึงยังขยันทำมากินพร้อมวางแผนแนวทางการใช้ชีวิตเผื่อไว้ในอนาคต โดยเจ้าตัวกำลังมีแผนที่จะพัฒนาค่ายมวยของตนเองและเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ในต่างจังหวัดได้เข้ามาเรียนและฝึกซ้อมมวยไทยอย่างมีมาตรฐาน