ลูกสาว ‘รัตนพล ส.วรพิน’ ร้องพ่อโดนพี่ชายติดยาทำร้ายหนัก

ลูกสาว

ลูกสาวสุดทน ร้อง สายไหมต้องรอด ช่วยพ่อ “แรมโบ้-รัตนพล ส.วรพิน” อดีตนักมวยแชมป์โลกชื่อดัง ถูกลูกชายทำร้าย ขู่เอาปืนยิง ประสาน ผกก.ชนะสงครามช่วยเหลือด่วน

ลูกสาว

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” โพสต์รูป รัตนพล ส.วรพิน อดีตนักมวยแชมป์โลกชื่อดัง สภาพบาดเจ็บใบหน้าบวมแดงปูด พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกสา วอดีตแชมป์โลก ‘รัตนพล ส.วรพิน’ ร้อง ‘สายไหมต้องรอด’ พ่อถูกพี่ชายเสพยาหนัก ทำร้ายร่างกาย รวมทั้งทำร้ายแม่ พี่ชายชอบพูดจะเอาปืนมายิงคนในบ้านให้ตาย ‘เอกภพ’ ประสานตำรวจลงพื้นที่

เพจ ‘สายไหมต้องรอด’ เผยแพร่ข้อความลูกสาวอดีตแชมป์โลกของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นมินิฟลายเวท (105 ปอนด์) 2 สมัย ‘รัตนพล ส.วรพิน’ ร้องขอความช่วยเหลือ หลังก่อนหน้าแจ้งตำรวจแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้ “สวัสดีค่ะแอด หนูขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ พ่อหนูเป็นอดีตแชมป์โลกชื่อ รัตนพล ส.วรพิน พ่อหนูมีลูก 3 คนค่ะ พี่ชายคนโต เสพยาหนักมาก เวลาเมาชอบทำร้ายร่างกายพ่อกับแม่เป็นประจำ พ่อเห็นว่าเป็นลูกเลยได้แต่เดินหนีไป พ่อเองก็แก่มากแล้วค่ะ พี่ชายจะมีปืน ชอบพูดว่าจะเอามายิงคนในบ้านให้ตาย ที่บ้านมีเด็กอยู่ 2 คนค่ะ ส่วนตัวหนูกับพี่สาวคนกลางทำงานคนละที่ ตัวหนูเองตั้งท้องอยู่ 7 เดือน หนูแจ้งพี่ตำรวจในพื้นที่ สน.ชนะสงคราม ไปหลายรอบแล้ว พี่ตำรวจเขาก็มาตรวจ แต่ก็บอกทำไรไม่ได้มาก เพราะกฎหมายผู้เสพคือผู้ป่วย หนูอยากให้ #เพจสายไหมต้องรอด ช่วยพ่อแม่หนูด้วย ตอนนี้หนูเป็นห่วงความปลอดภัยในบ้านมากๆเลยคะ

เบื้องต้น พี่เอก ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม เพื่อขอให้ส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ไปนำตัวผู้ก่อเหตุซึ่งติดยาเสพติด มาดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี และนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติดต่อไป”

ด้าน พ.ต.อ.สนอง เปิดเผยว่า ล่าสุดได้มีการลงพื้นที่พูดคุยกับทาง รัตนพล เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างประชุมวางแผนเพื่อวางมาตรการดำเนินการช่วยเหลือ เนื่องจากที่ผ่านมา ทราบว่าทางลูกชายซึ่งเป็นคนก่อเหตุ เคยได้รับการส่งบำบัดยาเสพติดแล้ว แต่ก็ยังมีพฤติการณ์เดิมอยู่ และตัวรัตนพล ก็เป็นคนที่รักลูกมากด้วย

 

ลูกสาว
ลูกสาว