ลิโอเนล เมสซี่10/09/64

เซร์คิโอ้ อเกวโร่ ตกลงการฉีกสัญญากับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวข้องกับ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีอยู่จริง10/09/64

อเกวโร่เซ็นสัญญากับบาร์ซ่าแบบไม่มีค่าตัวเป็นเวลาสองปีหลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเบื้องต้นมีรายงานว่าเหตุผลหลักที่กองหน้าวัย 33 ปีตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นูเป็นเพราะเขาต้องการประสานงานกับเพื่อนรักอย่างเมสซี่ แต่สุดท้ายฝ่ายหลังต้องเก็บของย้ายไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมงเพราะวิกฤติการเงินที่เกิดขึ้นกับสโมสร

ลิโอเนล เมสซี่ - รวมข่าวเกี่ยวกับ "ลิโอเนล เมสซี่" เรื่องราวของลิโอเนล เมสซี่หลังจากเมสซี่ย้ายซบเปแอสเชได้ไม่นาน มีข่าวลือกันว่าเกวโร่ขอฉีกสัญญากับบาร์ช่าในทันทีแต่ชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าไม่เคยมีเงื่อนไขที่เกีย่วเนื่องกับอนาคตของเมสซี่อยู่ในสัญญาของเขาแม้แต่น้อยผมไม่เข้าใจทำไมต้องมีเรื่องอะไรแบบนี้ออกมา ตอนผมเซ็นสัญญาลีโอก็ไม่ได้เซ็นอะไรแค่ทำข้อตกลงด้วยกัน อเกวโร่ให้สัมภาษณ์กับ RAC1มีข่าวลือว่ามีการสร้างเงื่อนไขขึ้น แต่จริง ๆ ก็ไม่มีอะไรAguero to play backup role at Barca following move from City

 

เมื่อถูกถามว่าเขาอยากฟาดแข้งกับเมสซี่ที่แชมเปียนส์ ลีกหรือไม่ผมเคยเจอกับเมสซี่แล้ว แต่คงจะเป็นเรื่องเยี่ยมทีเดียว เรารู้ว่าเมื่อเมสซี่เครื่องติด ไม่มีทางที่จะหยุดเขาได้อเกวโร่ก็ยังคงต้องรอคอยการลงสนามนัดแรกให้กับเจ้าบุญทุ่มเพราะอาการบาดเจ็บบริเวณน่องทำให้เขาพลาดการลงสนามในลา ลีก้าฤดูกาลใหม่ไปแล้วถึงสามนัดในช่วงตอนต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คาดว่าอเกวโร่จะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 10 สัปดาห์ มองในแง่ดีว่าเขาอาจกลับมาลงสนามได้เร็วนี้ก็ได้ แต่ผมโอเครดีแต่ผมไม่มีเวลาที่แน่ชัดกลับมาเมื่อไหร่ แต่ผมก้าวหน้าไปมากและบางทีผมอาจใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายน้อยกว่านั้นซัก 1-2 สัปดาห์ อเกวโร่ยังเชื่อว่าต้นสังกัดใหม่ของเขาจะยังประสบความสำเร็จได้ถึงแม้จะไม่มีเมสซี่และ อองตวน กรีซมันน์ อยู่กับทีมก็ตามFutmais on Twitter: "E o Aguero que foi pro Barcelona pra jogar com o Messi?… "

เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคน คนที่ย้ายออกไปก็สำคัญ แต่บาร์ซ่าก็ยังมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมรองรับ” เขากล่าวต่อ แค่เพราะเราคือบาร์ซ่าเราต้องสู้เพื่อทุกแชมป์ ผมไม่คิดว่าเราคือตัวเต็งในแชมเปียนส์ ลีก แต่คู่แข่งก็คงต้องเคารพเราด้วย

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้  ราคาไก่ชนวันนี้  ราคาล่วงหน้าROV  ข่าวสารวัวชน  ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club