ราล์ฟ รังนิค24/12/64

รังนิคเร้าเบื้องบนยกเลิก“ลีก คัพ”ชี้ที่อื่นเค้าไม่ทำกัน24/12/64

กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวัย 63 ปีเพิ่งย้ายเข้ามารับงานในอังกฤษเมื่อเดือนก่อน เขาก็เริ่มที่จะแผลงฤทธิ์ใส่ระบบที่มีมาอย่างยาวนานแล้ว ราล์ฟ รังนิค ต้องการให้เหล่าสโมสรบนลีกสูงสุดการแข่งขันลีก คัพ ซึ่งเป็นรายการที่เจ้าตัวเชื่อว่ามีไว้เพื่อให้ทีมระดับล่างหาเงินเพิ่มเท่านั้นกุนซือชาวเยอรมันยังแนะนำให้การแข่งขันนัดรีเพลย์ของ เอฟเอ คัพ ยกเลิกอย่างถาวรมากกว่าที่จะยกเว้นเพียงแค่ฤดูกาลที่มีปัญหาจากวิกฤติโควิด-19Ralf Rangnick: Man Utd boss suggests scrapping Carabao Cup
ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับนิวคาสเซิ่ลวันจันทร์ที่จะถึงนี้ รังนิค อ้างว่า อังกฤษคือลีกระดับสูงเพียงลีกเดียวที่มีฟุตบอลถ้วยสองรายการ นี่เป็นสิ่งที่เราน่าจะพูดคุยกัน รังนิค กล่าวต่อว่า ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือเอฟเอ คัพและเกมนัดรีเพลย์ นั่นจะต้องเปลี่ยนและเป็นเรื่องดี ที่ประเทศอื่นคุณไม่ต้องเล่นนัดรีเพลย์Man Utd boss Ralf Rangnick makes Carabao Cup claim after Arsenal, Chelsea  and Tottenham progress - football.london
นั่นคือเรื่องที่เราต้องพูดคุยกันยูไนเต็ดถูกเขี่ยตกรอบคาราบาว คัพฤดูกาล 2021/22 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาจากความพ่ายแพ้คาบ้านให้กับเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 1-0ส่วนรอบรองชนะเลิศในรายการนี้จะเป็นการพบกันระหว่างเชลซีกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และลิเวอร์พูลกับอาร์เซน่อล ที่จะลงสนามในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club