รักครั้งใหม่! “แหลม ศรีสะเกษ” ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสเรียบร้อย

รักครั้งใหม่! “แหลม ศรีสะเกษ” ควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรสเรียบร้อย

รักครั้งใหม่

เพจเฟซบุ๊ก มวยโลก รายงานว่า “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ควงหวานใจคนปัจจุบันจดทะเบียนสมรสแล้ว โดยมี “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการและเจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เป็นสักขีพยาน
โดยเพจดังกล่าวลงภาพหวานชื่นพร้อมแคปชันว่า “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น #พี่แหลมได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนสวยน้องแนนเรียบร้อยแล้ว #โดยมีเสี่ยฮุยเป็นสักขีพยานครับ ล่าสุด เจ้าแหลม ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ ‘น้องแนน’ โดยมี ‘เสี่ยฮุย‘ เป็นสักขีพยาน แฟนสาวได้ให้กำลังใจ ‘เจ้าแหลม’ ทุ่มเทในการชกมวยเพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง
‘เสี่ยฮุย’ สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของ ‘เจ้าแหลม’ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC ชื่อดังเผยเหตุที่นักมวยในสังกัดต้องเลิกกับ “น้องจ.” เมียเก่า เนื่องจากถูกหลอก ทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้วและยังไม่เลิกกับสามี เมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของ ‘เจ้าแหลม’ อีกด้วยนอกจากนั้น เงินในบัญชีกว่า 20 ล้านเป็นค่าตัวของ ‘เจ้าแหลม’ ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถ Toyota Fortuner คันเดียวเท่านั้น
ขอแสดงความยินดีในการเริ่มต้นบทชีวิตใหม่ของเจ้าแหลม ขอให้โชคดี ต่อที่หน้าการงานและอาชีพนักมวยที่ตัวเองรัก ด้วยน่ะครับ
#มวยโลก #ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น”
สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ปัจจุบันอายุ 36 ปี ถือเป็นยอดมวยขวัญใจชาวไทย ล่าสุดรั้งตำแหน่งรองแชมป์โลกอันดับ 3 รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก (WBC) และยังต้องการกลับไปชิงแชมป์โลกอีกครั้ง

ที่มา: snook.com