ระทึก! หนุ่มขี่จยย.ฝ่าแนวกั้น ตกบ่อระบายน้ำลึกกว่า 5 เมตร บนถนนแจ้งวัฒนะ

ระทึก! หนุ่มขี่จยย.ฝ่าแนวกั้น ตกบ่อระบายน้ำลึกกว่า 5 เมตร บนถนนแจ้งวัฒนะ

ระทึก

 หนุ่มขี่จยย.ฝ่าแนวกั้น ตกบ่อระบายน้ำลึกกว่า 5 เมตร บนถนนแจ้งวัฒนะ จนท.เปิดฝาบ่อเร่งสูบน้ำออก ก่อนปิดถนนนำกรวย-ป้ายแจ้งเตือนติดไว้ เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ตกลงไปในบ่อระบายที่มีความลึก บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 32 ถนนแจ้งวัฒนะขาออก ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ่อระบายน้ำขนาดใหญ่มีความลึก 5 เมตร จากผิวถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ที่ก้นบ่อพบร่างของชายคนหนึ่ง นอนร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดทราบชื่อต่อมาคือ นายสหรัฐ อายุ 24 ปี ซึ่งขี่รถจยย.ฝ่ากรวยยางแนวกั้นเข้ามา จนทำให้ตกลงไปในบ่อดังกล่าว ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังทำงาน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือโดยนำรถเครนหย่อนกระบะลงไป เพื่อช่วยเหลือนำตัวนายสหรัฐ ขึ้นมาก่อนส่งต่อให้ทีมกู้ชีพ รพ.ชลประทานนำส่ง รพ.ต่อไป

ระทึก

จากการสอบถามคนงานในจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า บ่อแห่งนี้เป็นบ่อระบายน้ำใต้ถนนแจ้งวัฒนะ ก่อนเกิดเหตุนำรถเครนมาเปิดฝาบ่อคอนกรีตออก 1 ฝา ซึ่งมีความกว้างประมาณ 1 เมตรยาวประมาณ 8 เมตร เพื่อเร่งสูบน้ำออกจากบ่อ หลังจากเปิดฝาบ่อแล้วรถเครนขับออกจากจุดดังกล่าวไป ทางเจ้าหน้าที่จึงปิดถนนด้วยการนำกรวยยางและป้ายไฟลูกศรชี้เป็นทางเบี่ยงให้รถไปวิ่งอีกฝั่งหนึ่งมาติดตั้งแจ้งเตือนไว้

ระทึก

ก่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บจะขี่รถจยย.ฝ่ากรวยยางที่ตั้งไว้ เข้ามาชนกับฝาท่อคอนกรีตที่เปิดไว้ จนตัวคนขี่นั้นกระเด็นร่วงตกลงไปในบ่อทันที หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ควบคุมงานจึงได้เร่งนำรถเครนเข้ามาให้ความช่วยเหลือคนเจ็บในทันที จนสามารถนำร่างคนเจ็บขึ้นมาจากก้นบ่อและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลได้สำเร็จ

ระทึก

ระทึก

ระทึก

ระทึก

ระทึก