ยูโร 2020

ยูโร 2020 ชาติยักษ์ใหญ่ ต่างตบเท้าผ่านเข้ารอบ กันมาอย่างพร้อมหน้า

กลูกหนัง ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม จบลงอย่างสมบูรณ์แบบเรียบร้อย สำหรับการลุยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งบรรดาชาติยักษ์ใหญ่

ต่างตบเท้าผ่านเข้ารอบกันมาอย่างพร้อมหน้า และนี่คือโฉมหน้าทั้ง 16 ทีมที่เตรียมลุยกันต่อในรอบน็อกเอาต์ ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งกันในวันเสาร์นี้

ยูโร 2020

กลุ่ม A – อิตาลี , เวลส์ , สวิตเซอร์แลนด์

หลังจากรักษาความก้าวหน้าของพวกเขาในฐานะรองแชมป์กลุ่มเวลส์จะเล่นที่อัมสเตอร์ดัมในคืนวันเสาร์ พวกเขาจะพบกับรองชนะเลิศจากกลุ่มบีเดนมาร์กซึ่งเอาชนะรัสเซีย 4-1

ในเกมสุดท้ายของพวกเขา ผู้ชนะกลุ่ม A ในอิตาลีจะลงเล่นที่เวมบลีย์ในวันเสาร์นี้ และพวกเขาจะพบกับรองชนะเลิศจากกลุ่ม C ออสเตรียซึ่งเอาชนะยูเครนเพื่อคว้าตำแหน่งที่สอง

ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม ในขณะเดียวกันสวิตเซอร์แลนด์ด้วย 4 แต้มจบที่ 3 และจะได้เล่นใกล้กับฝรั่งเศสในรอบต่อไป แต่ตุรกีหลังจากแพ้ทั้งสามเกม ตกรอบ ยูโร 2020 แล้ว

กลุ่ม B – เบลเยียม , เดนมาร์ก

เบลเยียม
ชนะกลุ่มบี หลังจากเก็บเก้าแต้มจากสามเกมของพวกเขา โดยผนึกไว้ด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือฟินแลนด์ในนัดสุดท้ายของ ยูโร 2020 กลุ่มเมื่อวันจันทร์ในที่สุดลูกทีมของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

ก็เรียนรู้คู่ต่อสู้ของพวกเขาหลังจากกลุ่ม F จบในคืนวันพุธ โดยผู้ชนะปี 2016 โปรตุเกสจะเป็นคู่ต่อสู้ในรอบต่อไป ยูโร 2020

พวกเขาจะเข้าร่วมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยเดนมาร์กซึ่งจบการแข่งขันครั้งที่สองจากการพ่ายแพ้ของรัสเซีย 4-1 ในโคเปนเฮเกน พวกเขาจะเผชิญหน้ากับเวลส์ในอัมสเตอร์ดัมในวันเสาร์

ในขณะเดียวกัน อันดับที่ 3 ฟินแลนด์ก็ออกจากการแข่งขันไปแล้ว โดยเกมสุดท้ายของโปรตุเกสเสมอกับฝรั่งเศส โดยรั้งอันดับที่ 16 ในอันดับที่ 3 ของรายการ

กลุ่ม C – เนเธอร์แลนด์ , ออสเตรีย , ยูเครน

เนเธอร์แลนด์ได้จองอันดับ 16 คนสุดท้ายในฐานะผู้ชนะกลุ่ม C และสร้างสถิติ 100% ใน ยูโร 2020 กลุ่มของพวกเขาหลังจากชนะ 3-0 เหนือมาซิโดเนียเหนือในเกมกลุ่มสุดท้ายของพวกเขา

ในฐานะที่เป็นผู้โชคดีกลุ่ม, เนเธอร์แลนด์จะเล่นในวันอาทิตย์ในบูดาเปสต์กับกลุ่ม D ด้านสามวางสาธารณรัฐเช็ก

ออสเตรียที่เอาชนะยูเครนในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ยูโร 2020 เพื่อจบอันดับสอง จะเดินทางไปเวมบลีย์เพื่อพบกับอิตาลีในวันเสาร์นี้

ยูโร 2020

 

กลุ่ม D – อังกฤษ , โครเอเชีย , สาธารณรัฐเช็ก

อังกฤษผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 ในรอบแบ่งกลุ่มหลังจากเอาชนะสาธารณรัฐเช็ก นั่นหมายความว่าทีมของ Gareth Southgate จะเล่นเกม 16 เกมสุดท้ายที่ Wembley

ในวันอังคารหน้ากับโปรตุเกส, เยอรมนี, ฝรั่งเศสหรือฮังการี

กลุ่ม E – สวีเดน , สเปน

ผู้ชนะช่วงปลายของสวีเดนกับโปแลนด์มีนัยยะสำคัญในกลุ่ม E

แม้ว่าสวีเดนจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 ไปแล้ว แต่ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของวิคเตอร์ แคลสสันก็ผลักดันให้สวีเดนกลับมารั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยค่าใช้จ่ายของสเปน

เป็นผลให้สเปนในขณะนี้จะได้พบกับโครเอเชียในโคเปนเฮเกนในขณะที่สวีเดนจะเล่นยูเครน

โปแลนด์และสโลวาเกียกำลังจะกลับบ้าน

กลุ่ม F – ฝรั่งเศส , เยอรมนี, โปรตุเกส

ฝรั่งเศสต้องการชัยชนะเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ แต่ในท้าย ยูโร 2020 ที่สุด มีเพียงแต้มเดียวก็เพียงพอแล้วกับโปรตุเกสโดยทั้งสองฝ่ายต้องผ่านเข้ารอบ

ชาวฝรั่งเศสจะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งจบที่สามในกลุ่ม A ในช่วง 16 คนสุดท้ายที่บูคาเรสต์ในวันจันทร์ขณะที่โปรตุเกสจะพบกับเบลเยียมในเซบียาในวันก่อนหน้า

เยอรมนีซึ่งกำลังมุ่งหน้าออกจากการแข่งขันจนกระทั่งประตูท้ายเกมของเลออน โกเร็ตซ์กากับฮังการีจบลงด้วยการรองแชมป์และจะพบกับอังกฤษที่เวมบลีย์ในเย็นวันอังคาร

ฮังการีซึ่งใช้เวลาบางส่วนของเกมสุดท้ายในอันดับที่ 2, 3 และ 4 ในกลุ่ม F ออกจากการแข่งขัน ยูโร 2020

ยูโร 2020

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้  ราคาไก่ชนวันนี้  ราคาล่วงหน้าROV  ข่าวสารวัวชน   ข่าวสารมวยไทย

 

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @rclub