ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

ยอมไม่ได้

ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

ยอมไม่ได้

“ไทฟุน ออสแคน” ไม่สนดีกรีอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ของ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ประกาศกร้าวไม่ว่าอย่างไรต้องคว้าชัยในไฟต์นี้
“ไทฟุน ออสแคน” นักชกชาวตุรกี-ดัตช์ ได้ฤกษ์ล่าชัยชนะ เตรียมดวลเดือด “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชัน คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11: รีเกียน vs ดีมิทรี ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66เดิมที “ไทฟุน” และ “ซุปเปอร์บอน” เคยถูกจับประกบคู่กันมาแล้ว ซึ่งในขณะนั้นฝ่ายอดีตแชมป์โลกวัย 32 ปี ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากป่วยกะทันหัน ทำให้นักชกเชื้อสายตุรกี-ดัตช์ วัย 31 ปีต้องชวดชิงเข็มขัดแชมป์โลกไปโดยปริยาย ถึงแม้การพบกันในครั้งนี้จะถูกมองว่าเป็นเหมือนโอกาสสำคัญที่ฟ้าประทานมาให้

ยอมไม่ได้

แต่ “ไทฟุน” คิดว่าเขาได้พิสูจน์ตัวเองมามากพอแล้ว และเขาได้เดินมาถึงช่วงเวลาที่คู่ควรกับตัวเขาอย่างแท้จริงกว่าจะได้โคจรมาพบกันอีกครั้ง “ซุปเปอร์บอน” กลับทำเข็มขัดหลุดกระเด็น ด้วยการพ่ายน็อกเอาต์ให้กับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ไปเสียแล้ว เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ “ไทฟุน” ยังมองว่าพิษสงของผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวตไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย และเขาก็เตรียมแผนมารับมือกับยอดฝีมือชาวไทยเรียบร้อยแล้วอย่างที่รู้กันดีว่าเส้นทางของ “ไทฟุน” ใน ONE นั้นไม่ได้ราบรื่นอย่างที่เขาคาดหวัง โดยปัจจุบันเขามีสถิติชนะ 1 ครั้งและแพ้ถึง 2 ครั้งซึ่งการแพ้ทั้งสองครั้งนั้นเขาแพ้ให้กับนักสู้ระดับตำนานอย่าง “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” และ “มารัต กริกอเรียน” จึงจำเป็นอย่างมากที่เขาต้องเก็บชัยในไฟต์นี้ให้ได้