มาฟอร์มใหม่ “แบทแมน” กลับมากู้ความมั่นใจ

มาฟอร์มใหม่

มาฟอร์มใหม่ “แบทแมน” กลับมากู้ความมั่นใจ ขอเฮชัยฉลองวันเกิดในศึก ONE ลุมพินี 13

มาฟอร์มใหม่

มนุษย์ค้างคาวเมืองอุบล “แบทแมน” ขอกลับมาแก้ตัว เตรียมคว่ำ “ไผ่แดง” เก็บชัยในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 13 เป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง
“แบทแมน อ.อัจฉริยะ” มวยบู๊ดุดัน วัย 28 ปี จากอุบลราชธานี ได้โอกาสกลับมาแก้มือหลังพ่ายคะแนนเสียงข้างมาก “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” ในศึก ONE ลุมพินี 4 โดยจะดวลฝีมือกับ “ไผ่แดง เกียรติทรงฤทธิ์” มวยซ้ายทรงพลัง วัย 22 ปี จากนครปฐม ในศึก ONE ลุมพินี 13 วันที่ 21 เม.ย.นี้ ซึ่งตรงกับวันครบรอบวันเกิดของตัวเองพอดีความพ่ายแพ้ในไฟต์แรกทำให้ “แบทแมน” เห็นจุดบกพร่องของตัวเองหลายอย่าง จึงจำเป็นต้องเร่งซ้อมพัฒนาฝีมือขึ้นมาโดยไว หวังมาแก้มือเต็มที่ โดยตอบรับโอกาสขึ้นชกเป็นคู่เอกของรายการอีกครั้ง

มาฟอร์มใหม่

หนุ่มอุบลผู้ชื่นชอบ “แบทแมน” ฮีโร่การ์ตูนดัง จนหยิบมาเป็นคาแรกเตอร์ให้แฟนมวยได้จดจำ มั่นใจไฟต์นี้จะคืนฟอร์มเก่งได้ หลังศึกษา “ไผ่แดง” มาแล้วเป็นอย่างดี โดยลุ้นถึงคว้าโบนัสเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองสำหรับ “แบทแมน” ถือเป็นหนึ่งในนักชกที่มักเจอเรื่องดรามาของผลการตัดสินอยู่เป็นประจำ ซึ่งนั่นกลายเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้เขาแกร่งขึ้น และมุ่งมั่นทำหน้าที่บนเวทีให้ดีที่สุดเหนือสิ่งอื่นใด

มาฟอร์มใหม่

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย