ฟาน ไดค์ให้คำแนะนำ ฮาแลนด์ หากหวังระเบิดฟอร์ม

ฟาน ไดค์ให้คำแนะนำ ฮาแลนด์ หากหวังระเบิดฟอร์ม

ถึงแม้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จะหยุด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไว้ได้อยู่หมัดในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ แต่ก็ยังอดชื่นชมความยอดเยี่ยมของกองหน้ารายนี้ไม่ได้

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ฮาแลนด์ ย้ายมายังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์

กองหน้าชาวนอร์เวย์ย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มายังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ แต่ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมพ่ายลิเวอร์พูล 3-1 ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมถึงแม้ ฮาแลนด์ จะทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการซัดประตูชนคานในระยะเผาขน แต่เชื่อว่าหากเจ้าตัวปรับตัวกับเกมในพรีเมียร์ลีกได้อย่างเต็มที่

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ฮาแลนด์ ยืนยันด้วยประสบการณ์ของตัวเอง

เชื่อว่าเขาจะเป็นตัวอันตรายสำหรับกองหลังทุกคนแน่นอนและ ฟาน ไดค์ ที่ต้องปะทะฝีเท้ากับแข้งรายนี้ ออกมายืนยันด้วยประสบการณ์ของตัวเอง ฮาแลนด์ จะสกอร์บอดในเกมดังกล่าว แต่เบอร์ 9 อีกฝั่งหนึ่งของสนามอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ กลับทำประตูได้ในเกมนี้หลังลงมาเป็นตัวสำรองเมื่อถูกถามว่าฮาแลนด์จะต้องทำอย่างไรบ้างหากหวังประสบความสำเร็จในลีกสูงสุดของอังกฤษ ฟาน ไดค์กล่าวต่อ

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ผลงาน ฮาแลนด์

ผลงานต้องบอกว่าน่าผิดหวัง ทั้งการมีส่วนร่วมที่ต้องบอกว่าน้อยมาก แถมเมื่อมีโอกาสก็ยังทำได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะจังหวะซ้ำจ่อๆช่วยท้ายเกมที่ยิงชนคานออกไปแบบเหลือเชื่อ แถมวันนี้การขยับหาช่องยังต้องอาศัยเวลาปรับจูนกับทีมอีกเยอะพอสมควร “นี่คือความกดดันที่เหล่านักเตะต้องเผชิญหลังย้ายทีมพร้อมค่าตัวมหาศาล แต่คุณจะทำอะไรได้ล่ะ? คุณย้ายมาเพื่อโชว์ฟอร์ม และสโมสรเป็นคนจ่ายค่าตัว คุณก็แค่ต้องทำงาน และในกรณีนี้ต้องพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้“ซึ่งก็เหมือนกับดาร์วินในกรณีของเรา”

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก)  วิเคราะห์บอล

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club