ปอล ป็อกบา8/10/64

ปอล ป็อกบา พูดเป็นนัยถึงโอกาสในการย้ายกลับยูเวนตุสรอบสอง ท่ามกลางความไม่แน่นอนของอนาคตตัวเองกับสถานการณ์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป็อกบาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดตลอด 5 ปีที่ผ่านมาหลังย้ายมาจากยูเวนตุสด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาแข้งวัย 28 ปีขึ้นแทน
เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ในตูริน แต่เขากลับต้องดิ้นรนอย่างหนักในการหาฟอร์มที่สม่ำเสมอของตัวเองกับปีศาจแดง และข่าวลือการย้ายออกจากทีมยิ่งโหมกระหน่ำเมื่อเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในฤดูกาลนี้เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการกลับมายูเว่อีกครั้ง แข้งวัย 28 ปีให้สัมภาษณ์กับ Sport Mediaset หลังเกมเนชันส์ ลีกรอบรองชนะเลิศที่เฉือนเอาชนะเบลเยียม 3-2 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รั้งเหย้าของยูเวนตุสรูปภาพ
เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกดีหรือไม่ที่ได้กลับมาเยี่ยมตูรินอีกครั้ง ป็อกบากล่าวต่อว่า ใช่ แน่นอนเลย ก่อนหน้านี้เอเยนต์คนดัง มิโน ไรโอล่า อ้างว่าเจ้าของแชมป์โลกรายนี้พร้อมเปิดรับโอกาสย้ายกลับยูเว่อีกครั้งในอนาคต อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังยอมรับว่ายูเว่อาจต้องลังเลที่จะดึงแข้งรายนี้กลับมาอีกครั้งป็อกบายังมีคิวลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในเกมเนชันส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศกับสเปนวันอาทิตย์นี้ (10 ต.ค.) ก่อนจะเดินทางกลับแมนเชสเตอร์เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีกกับเลสเตอร์ ซิตี้วันที่ 16 ตุลาคมรูปภาพ
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club