ปรอทแตกแน่! “ฮอลโลเวย์” เตรียมบู๊ “อัลเลน” ศึก UFC

ปรอทแตกแน่

ปรอทแตกแน่! “ฮอลโลเวย์” เตรียมบู๊ “อัลเลน” ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

ปรอทแตกแน่

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนมีนาคม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS ALLEN
คู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ นักสู้สายมวยไทยชาวอเมริกัน จะพบกับ อาร์โนลด์ อัลเลน คู่ต่อสู้จากสหราชอาณาจักร โดยจะแข่งขันกัน ณ สังเวียน T-Mobile Center, แคนซัส ซิตี้ สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้
ไฮไลต์ของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตระหว่าง แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ รองแชมป์เบอร์ 1 ชาวอเมริกันเชื้อสายซามัววัย 31 ปี ที่มีสถิติชนะ 23 แพ้ 7 โดยไฟต์ล่าสุดก็ยังคงโดน อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี้ แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวออสเตรเลีย ย้ำแค้นด้วยการไล่ยำเอาชนะคะแนนไปได้เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว
ในขณะที่ อาร์โนลด์ อัลเลน คู่ต่อสู้จากสหราชอาณาจักรวัย 29 ปี ที่มีสถิติอันน่าสะพรึงด้วยการชนะมา 19 และแพ้เพียงไฟต์เดียวเท่านั้น โดยนักสู้แดนผู้ดียังไม่เคยแพ้ใครในสังเงียน UFC แถมยังชนะมาแล้วถึง 10 ไฟต์ติดต่อกัน ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ TKO คาลวิน กัตต้า ไปได้ในยกที่ 2 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เนื่องจาก กัตต้า ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า
รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวตเช่นกัน โดยเป็นการพบกันระหว่าง เอ็ดสัน บาร์โบซ่า นักสู้จากบราซิลวัย 37 ปี ที่มีสถิติชนะ 22 แพ้ 11 ผลงานล่าสุดแพ้คะแนน บรีซ มิชเชลล์ ไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว จะขึ้นสังเวียนพบกับ บิลลี่ กัวรันติลโญ่ คู่ต่อสู้วัย 34 ปีชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะ 17 แพ้ 4 ที่ไฟต์ล่าสุดชนะ TKO อเล็กซานเดอร์ เอร์นาเดซ ในยกที่ 2 เมื่อช่วงปลายปี 2022 ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ ยังมีการต่อสู้ที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมายรออยู่ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: HOLLOWAY VS ALLEN ช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย