นักวิ่งทีมชาติ ไตวาย ระหว่างการแข่งขัน

นักวิ่งทีมชาติ ไตวาย

นักวิ่งทีมชาติ

พิชชานันท์ มหาโชติ ยอดนักวิ่งเทรลทีมชาติไทย เกิดอาการภาวะ “ไตวาย” ในระหว่างการแข่งขันวิ่งเทรลภูเขาชิงแชมป์โลก “อเมซิ่ง ไทยแลนด์ เวิลด์ เมาเทน แอนด์ เทรล รันนิ่ง แชมเปี้ยนชิพ” ที่ดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565

เจ้าตัวนักวิ่งทีมชาติได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก

นักวิ่งทีมชาติ ดีใจที่ได้มีส่วนร่วม

     เต็มที่แล้วในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เอ๋ในนามคนไทยคนหนึ่งอยากบอกว่า ทุกๆ คนก็ต่างทำหน้าที่จนสุดความสามารถแล้วจริงๆ ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมการแข่งขันระดับโลก ครั้งนี้เจอแต่ของจริงตั้งแต่เริ่มออกตัว เค้าใส่กันเต็ม ไม่มีใครคิดจะยอมแพ้แน่นอน เพราะมีสัญลักษณ์ธงชาติของตัวเอง เป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องสู้ เอ๋เองรู้ตัวตั้งแต่แรกว่าสู้ไม่ได้หรอก แต่จะทำให้ดีเท่าที่ตัวเองทำได้มากๆที่สุด แล้วก่อนเริ่มออกสตาร์ท เอ๋บอกว่าจะทำเวลาไม่เกิน 13 ชม.ในระยะ 80k ความชันสะสม4,400+ไม่ง่ายเลย เอ๋เคยทำเวลาดีที่สุดคือ 14 ชม.ครั้งนี้เป้าหมายคือทำเวลาเก็บไว้เป็นสถิติ เพราะไม่รู้อีกนานแค่ไหนจะมีโอกาสได้กลับมายืนตรงนี้อีกไหม สุดท้ายเข้าเส้นมา12:07ชม. ขอบคุณหัวใจตัวเองที่พยายามอดทนวิ่งทั้งๆที่10กิโลสุดท้ายวิ่งบนความทรมานอย่างหาที่สุดไม่ได้เข้าเส้นชัยมาเอ๋มีภาวะไตวาย ต้องเข้าร.พ.ด่วน เอ๋เลยไม่ได้ไปรับน้องๆ ที่หน้าเส้นชัย น้องๆในทีมทุกคนสุดยอดมาก ยินดีด้วยกับทุกคนค่ะ

นักวิ่งทีมชาติ รักษาตัว
     ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ เอ๋ออกมาจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ ตั้งแต่เมื่อคืนตอนตี 1 กลับมาพักแล้ว ตอนนี้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้เป็นอะไร แต่คุณหมอบอกอยากให้นอนโรงพยาบาลต่อ เอ๋ขอมารักษาตัวที่บ้าน โดยรับยามาทาน โดยความสมัครใจ และจะดูแลตัวเองให้ดี ยอมรับทุกการแข่งของเอ๋จะเจอเรื่องที่ไม่คาดฝันตลอด น้อยบ้างมากบ้าง ถ้าถึงต้องเข้าโรงพยาบาล ร่างกายคงเตือนเอ๋แล้วจริง ๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในสนามแข่ง
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง