นศ.สาว ปี 8 พลัดตกคอนโดจากชั้น 5 ดับสลด ได้ยินเสียงกรี๊ด เพื่อนตื่นมาแทบช็อก

พลัดตกคอนโด

นศ.สาว ปี 8 พลัดตกคอนโดจากชั้น 5 ดับสลด ได้ยินเสียงกรี๊ด เพื่อนตื่นมาแทบช็อก

พลัดตกคอนโด

นศ.สาว ปี 8 คณะทัศนมาตรศาสตร์ พลัดตกคอนโดจากชั้น 5 เสียชีวิต เพื่อนหลับได้ยินเสียงกรี๊ด เปิดระเบียงดูแทบช็อก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.10 น. วันนี้ (14 เม.ย.) ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รองสว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีนักศึกษาพลัดตก คอนโดเสียชีวิต ที่เกิดเหตุคอนโดแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น บริเวณทางขึ้นลานจอดรถยนต์ชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิต 1ราย เป็นหญิงสภาพนอนหงาย ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เป็น นศ.ชั้นปีที่ 8 มหาวิทยาลัยเอกชน คณะทัศนมาตรศาสตร์ มีบาดแผลที่ศีรษะ โดยมี น.ส.บี (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต นั่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นตกลงมาจากห้องพักชั้นที่ 5 ห้อง 5505

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศุภกิจ อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนเองได้ยินเพียงเสียงจึงหันมาดู ก็พบว่ามีคนตกลงมาอยู่ที่พื้นจึงประสานกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือ โดยผู้ตายเรียนมา 8 ปีแล้ว คณะทัศนมาตรศาสตร์ โดยปกติในห้องจะพักกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนหนึ่ง

โดยทราบว่าขณะเกิดเหตุตอนที่เพื่อนพลัดตกลงมา น้องผู้หญิงที่พักด้วยกันไม่ทราบเรื่องเพราะหลับ จนได้ยินเสียงกรี๊ดจึงเปิดระเบียงพบชุดนอนเพื่อนตกลงมาอยู่ด้านล่าง จึงรีบวิ่งลงมาก็พบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ตนเองทราบว่าทั้งคู่เพิ่งจะไปดื่มกินกันมา และเพิ่งเข้ามานอนประมาณตี 1 โดยก่อนจะเสียชีวิตก่อนหน้านี้เคยบ่นให้ฟังเกี่ยวกับการเรียนคือเรื่องการสอบที่ยังไม่ผ่านเสียที ทำให้ต้องเรียนมาถึง 8 ปี แต่ก็ไม่มีความคิดว่าจะทำร้ายตนเอง คาดว่าเกิดจากการดื่มสุราเข้าไป จนเกิดพลาดพลั้งตกลงมาเสียชีวิต

ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ที่มา : snook.com