ซุปเปอร์บอน ป่วยไซนัสถอนชก ไทฟุน แล้ว

ซุปเปอร์บอน ขอโทษแฟนคลับ

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน โพสต์ขอโทษแฟนคลับที่ต้องถอนชก กับ ไทฟุน ออสแคน ก่อนที่จะชกกันในศึก ONE Fight Night 2 วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เนื่องจากป่วยเป็นไซนัส แพทย์ตรวจแล้วไม่ผ่าน จึงทำให้อดป้องกันแชมป์ไปแบบน่าเสียดาย โดยข้อความในเพจของ Life of Superbon ได้โพสต์มีใจความว่า “ผมต้องขอโทษทาง ONE Championship Thailand และแฟนมวยทุกๆคนด้วยนะครับ ผมป่วยกระทันหัน ไม่สามารถทำการชกได้ในวันพรุ่งนี้ แต่ผมจะกลับมาชกได้ในเร็วๆนี้แน่นอนครับ”

บทสัมภาษณ์จาก ไทฟุน หลังทราบ ซุปเปอร์บอน ถอนชก

ซุปเปอร์บอน ทำให้ ไทฟุน ได้ชกกับ มารัต

ตนทราบว่า ซุปเปอร์บอน ต้องเข้าโรงบาลหลายครั้ง จนคุณหมอสั่งถอนตัว เค้าเลยอดชิงแชมป์ไปด้วย แต่ก็เข้าใจได้ เรื่องอาการเจ็บป่วย และ ความพร้อมในการชก คู่แล้วไม่แคล้วกัน ไทฟุน ได้กลับมาชกกับ มารัต อีกครั้งหลังจากที่ตอนแรกถูกขยับไปชก ซุปเปอร์บอน เนื่องจาก ชิงกิซ บาดเจ็บ

3 จุดแข็ง ไทฟุน ออสแคน ที่ไม่ควรมองข้าม

ซุปเปอร์บอน 3 จุดแข็ง

อยู่ดีๆส้มใบใหญ่ก็ลอยมาหล่นใส่ถึงหน้าตัก สำหรับ “Turbine” ไทฟุน ออสแคน ที่ได้โอกาสเลื่อนขั้นเป็นผู้ท้าชิงคนใหม่ของราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ในศึก ONE Fight Night 2: ซง vs แองเจลา III ที่จะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ตามเวลาประเทศไทย แต่ถึงอย่างนั้นหากมองให้รอบด้าน แม้อันดับจะเป็นรองแต่ ไทฟุน ก็มีจุดเด่นหลายประการที่ตัวพ่ออย่าง ซุปเปอร์บอน ไม่ควรมองข้าม
  • ลุยดะไม่ลดละ นักมวยวัย 31 ขึ้นชื่อเรื่องสไตล์การบุกแบบตะบี้ตะบันไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เขาคือเป็นนักสู้จมอบู๊ที่ชอบเดินเข้าหาคู่ต่อสู้และไล่บี้คู่ต่อสู้ให้จนมุม
  • ทนทายาด มวยสายบุกอย่าง ไทฟุน อาจเสี่ยงอันตราย หากต้องเจอกับนักมวยเทคนิคแพรวพราวอย่าง ซุปเปอร์บอน
  • ใส่เป็นชุดแล้วหยุดที่ชนะ เมื่อ ไทฟุน ได้สู้ในระยะประชิด เขามักกระหน่ำโจมตีเป็นชุดและมาทุกทิศทางทั้งศีรษะ ลำตัว และขา ซึ่งอาจทำให้คู่ต่อสู้ไม่ทันระวังตัวและตกเป็นเป้าของเขาได้โดยง่าย
.
**สนใจสมัครแทงมวยกับเราง่ายๆ เราพร้อม ให้บริการลูกค้าทุกท่าน**
สมัครสมาชิกรับเครดิตฟรี หรือ สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่  Line ID: @rclub  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง