ชายวัย37 ดับคาวงเหล้า หลังนั่งก๊งกับเพื่อน เช้ายันเย็น

ชายวัย37

ชายวัย37 ดับคาวงเหล้า หลังนั่งก๊งกับเพื่อน เช้ายันเย็น ตร.เร่งสอบ2ผู้ต้องสงสัย

ชายวัย37

ชายวัย37 ดับคาวงเหล้า หลังนั่งก๊งกับเพื่อน เช้ายันเย็น ตร.เร่งสอบ2ผู้ต้องสงสัย เจอถูกปาดคอ อีกคนนั่งเมาอ้างไม่ได้ทำ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ก.ค.2566 ร.ต.อ.ชัยรัตน์ ธรรมสีหา รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้เหตุชายถูกมีดทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 5 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ. มารุต สุดหนองบัว ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง แพทย์นิติเวชรพ.ภูมิพล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ในชุมชนศิษย์หลวงปู่ขาว ตรวจสอบที่ชั้นล่างเป็นใต้ถุน มีม้านั่งตั้งอยู่พบร่างนายพรอนันท์ หรือตี๋ อายุ 37 ปี​ ไม่มีอาชีพ สภาพนอนหงาย มีบาดแผลจากของมีคมที่คอ ใกล้กันพบมีดสปาต้า ยาว 1 ฟุต ตกอยู่ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยทราบชื่อ พ.จ.อ.เทอดเกียรติ อายุ 43 ปี อดีตทหารอากาศ อยู่ในอาการเมาสุราพูดสั้นๆว่า เค้าล้มเอง เจ้าหน้าที่จึงพาตัวไปโรงพัก สอบถามนายถาวร อายุ 60 ปี กล่าวว่า พวกตน 3 คน มาช่วยกันรื้อหลังคาบ้านในส่วนที่ยื่นออกจากตัวบ้านพร้อมกับดื่มสุรากันตั้งแต่เช้า โดยทั้งวันไม่มีมูลเหตุใดๆ ทำงานดื่มสุรากันปกติพูดคุยสารทุกข์สุขดิบตามประสาคนที่อยู่ในชุมชนเดียวกันรู้จักกันมานาน พอใกล้ค่ำตนออกไปซื้อกับแกล้มที่ตลาดกลับมาก็พบว่านายพรอนันท์​ นอนแน่นิ่งอยู่ข้างม้านั่ง

ชายวัย37

ส่วนนายเทอดเกียรติ ไปนั่งอยู่ใต้บันไดบ้านโดยนั่งทับมีดเปื้อนเลือดอยู่ พร้อมอ้างว่า เค้าล้มไปเอง ตนจึงรีบไปตามนายวินัย อายุ 62 ปี พ่อผู้เสีบชีวิตมาช่วยตรวจสอบและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้บ้านดังกล่าวเป็นของนายพรอนันท์ ที่พักอาศัยอยู่กับพ่อป่วยเป็นอัมพาตนอนติดเตียงเพียง 2 คน พ.ต.อ. มารุต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน นายเทอดเกียรติ กับนายถาวร ไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพักเบื้องต้นนายเทอดเกียรติ ยังไม่ยอมให้การใดๆ และยังอยู่ในอาการมึนเมา จึงต้องรอให้ได้สติก่อนถึงจะสามารถให้การได้

ชายวัย37

ส่วนนายถาวร ให้การว่าดื่มสุราด้วยกันแทบทุกวัน ผู้เสียชีวิตยังคอยช่วยมาบีบนวดดูแลพ่อนายเทอดเกียรติ อยู่บ่อยครั้ง แต่ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น พนักงานสอบสวนเชื่อว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป