จับแล้ว มือปืนโหด ยิงหมอนวด ลากศพเข้าบ้าน เผยสาเหตุ เถียงสู้ไม่ได้

จับแล้ว

จับแล้ว มือปืนโหด ยิงหมอนวด ลากศพเข้าบ้าน เผยสาเหตุ เถียงสู้ไม่ได้

จับแล้ว

จับแล้ว มือปืนโหด ยิงหมอนวด ลากศพ เข้าบ้านหวังอำพรางคดี เปิดสาเหตุลงมือเหี้ยม เถียงสู้ไม่ได้ เผยจุดหมายปลายทางหนี ก่อนถูกตามรวบ จากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิง นางทิพย์มณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี อาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ เสียชีวิตแล้วลากศพเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง ม.3 ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จากการสืบสวนสอบสวนทราบตัวผู้ต้องสงสัยคือ นายสิทธิโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 9 เม.ย.2567 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 นำกำลังชุดสืบสวน เข้าทำการจับกุมตัว นายสิทธิโชค (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ได้แล้ว ขณะกบดานอยู่ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ลงวันที่ 8 เม.ย.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และย้ายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควรยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชุน”

จับแล้ว

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า กระทำไปด้วยความแค้นสะสม เพราะมักจะมีปากเสียงกับผู้ตายบ่อยครั้ง เถียงสู้ไม่ได้ สุดท้ายบันดาลโทสะ คว้าปืนกระหน่ำยิงระบายแค้น และลากศพผู้ตายเข้ามาไว้ที่บ้านหวังจะอำพรางศพ

จับแล้ว

ผู้ต้องหา กล่าวต่อว่า แต่ด้วยความกลัวความผิด จึงได้รีบหนีออกจากที่เกิดเหตุ กระทั่งมาถูกจับได้ในที่สุด ตอนแรกคิดว่า จะหนีข้ามชายแดนไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน

ที่มา : ข่าวสด