คุมตัวฝากขัง 3 ตำรวจ ตม.แก๊งอุ้มรีดเงิน

คุมตัวฝากขัง 3 ตำรวจ ตม.แก๊งอุ้มรีดเงิน ก้มหน้าเครียด พ.ต.ต. ยังหลบหนี

คุมตัว

ตำรวจ สน.ดินแดง คุม ตัว 3 ตำรวจ ตม.แก๊งอุ้มรีด 10 ล้าน นักธุรกิจจีน สวมบัตรคนไทย ฝากขังศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง
กรณี ตำรวจ ตม. ก่อเหตุร่วมกันอุ้ม น.ส.นามี แซ่ลี อายุ 38 ปี หญิงชาวไทยที่เป็นล่ามภาษาจีน พร้อมนายฉี เพื่อนชายชาวจีนอีก 1 คน จากบ้านพักย่านซอยประชาสงเคราะห์ 2 แขวงดินแดง เขตดินแดง ก่อนรีดทรัพย์เป็นเงินคริปโตเคอเรนซี ไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ต่อมา น.ส.นามี ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ก่อนตำรวจขอศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ออกหมายจับตำรวจรวม 5 นาย

คุมตัว

จากนั้นตำรวจได้คุม ตัว พ.ต.ต.สรวิศ อินทร์ลับ สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1 ร.ต.ท.สุริยะ รุกขชาติ รอง สว.สืบสวน บก.ตม.1 และ ด.ต.พีระศักดิ์ ยิ้มไพบูลย์ ผบ.หมู่ สืบสวน บก.ตม.1 มาสอบสวนและดำเนินคดี ขณะที่ พ.ต.ต.จิรภัทร บุญนำ สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1 ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมก่อเหตุยังหลบหนี ส่วน ร.ต.ท.ประวิต พลจังหรีด รองสว.กก.สืบสวน บก.ตม.1 ผู้ต้องหารายที่ 5 ได้เข้ามอบตัว และถูกนำตัวไปฝากขังเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยศาลมีคำสั่ง ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว

คุมตัว

ขณะที่ชุดสืบสวน คุมตัวนายโอภาส ศรียา อายุ 45 ปี คนชี้เป้าเหยื่อ เดินทางมาจาก จ.ชัยภูมิ มาสอบสวนที่ สน.ดินแดงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ สน.ดินแดง เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 23 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.นราวุฒิ รักษาวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุม ตัว พ.ต.ต.สรวิศ อินทร์ลับ สว.กก.สืบสวน บก.ตม.1 ร.ต.ท.สุริยะ รุกขชาติ รอง สว.สืบสวน บก.ตม.1 และ ด.ต.พีระศักดิ์ ยิ้มไพบูลย์ ผบ.หมู่ สืบสวน บก.ตม.1 ออกจากห้องขังชั้นสอง สน.ดินแดง โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามวางแนวป้องกันความเรียบร้อยที่บริเวณด้านล่างหน้า สน.ดินแดง คุมเข้ารถคุมขังนำตัวไปส่งฝากขังที่ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางโดยในระหว่างการควบคุม ตัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามแต่ตำรวจทั้ง 3 คน ปิดปากเงียบอยู่ภายใต้หมวกและแมสก์ นั่งก้มหน้าอยู่ในรถห้องขังอย่างเคร่งเครียด

คุมตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐ

อาร์วันนิวผลมวยวันนี้ข่าวมวยไทยอาวันนิวฟอร์มหลังมวย