คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ส่อง 3 ไลน์อัพ ลิเวอร์พูล หากได้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ 3 แผนที่น่าจะเวิร์กสุด

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า ต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ลิเวอร์พูล ก็เริ่มทาบทามแล้ว ขณะที่ เรอัล มาดริด ขอถอนตัว เนื่องจากมองว่าคงไม่สามารถสู้ราคาค่าตัวได้

แม้โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะได้ดาวยิงวัย 22 ปีมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในปีนี้คงเป็นไปได้ยาก แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอล และถ้าเกิดได้มาจริงนี่คือ 3 แผนการเล่นที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่ง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ลงสนาม

1. แทน ฟีร์มีโน่ ในแดนหน้า

ช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และซาดิโอ มาเน่ เป็น 3 ประสานแดนหน้าตัวหลัก ก่อนที่ฤดูกาลที่แล้วจะมี ดิโอโก้ โชต้า สอดแทรกมาเป็นตัวจริงบ้าง หาก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาอยู่กับ “หงส์แดง” ก็มีโอกาสได้เล่นเป็นหน้าเป้าแทน ฟีร์มีโน่

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

2. แทน มาเน่ ฝั่งซ้าย

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สามารถเล่นริมเส้นทางฝั่งซ้ายได้ดี ทำให้อาจได้เป็นตัวจริงแทน มาเน่ หลังปีกทีมชาติเซเนกัล ทำผลงานไม่ดีในฤดูกาลที่ผ่านมาขณะที่แผงกองกลางกับแนวรับยังคงยึดจากแผนแรก โดยที่ ติอาโก้ คงจะได้เป็นตัวหลัก หลัง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

3. บทบาทใหม่ ฟีร์มีโน่

แผนนี้จะใส่แนวรุกไปทั้ง 4 คน โดยปรับบทบาทให้ ฟีร์มีโน่ ลงมายืนต่ำในบทบาทนักเตะหมายเลข 10 ขณะที่ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยืนหน้าเป้า ส่วน ซาลาห์ เล่นฝั่งขวา และ มาเน่ ยืนทางซ้าย โดยที่ โชต้า พร้อมสอดแทรกมาเป็นตัวจริง ขณะที่มิดฟิลด์คู่กลางใช้ ฟาบินโญ่ กับ เฮนเดอร์สัน ส่วนแผงแนวรับใช้ตัวหลักชุดเดิม

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ทีเด็ดฟุตบอลวันนี้  ราคาไก่ชนวันนี้  ราคาล่วงหน้าROV  ข่าวสารวัวชน   ข่าวสารมวยไทย

 

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @rclub