คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดตัว อัล-นาสเซอร์ อย่างเป็นทางการ

คริสเตียโน โรนัลโด้ เปิดตัว อัล-นาสเซอร์ อย่างเป็นทางการ

คริสเตียโน โรนัลโด้ กับเสื้อของอัล-นาสเซอร์ หลังจากเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2568

โรนัลโด้ กับเสื้อของอัล แนสเซอร์
คริสเตียโน-โรนัลโด้

สโมสร อัล-นาสเซอร์ แห่งลีกสูงสุดของ ซาอุดีอาระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตสตาร์จาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ร่วมทัพแล้วได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่าได้เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เป็นที่เรียบร้อย เป็นเวลา 2 ปี สัญญาใช้ได้จนถึงปี 2025 ดาวเตะชาวโปรตุเกส กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ตั้งแต่ก่อนศึก ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 จะเริ่มต้นขึ้นกับปมแตกหักระหว่างเขากับอดีตต้นสังกัด ปีศาจแดง

คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้รับค่าเหนื่อย รวมข้อตกลงทางการค้าต่างๆ สูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล

โรนัลโด้ ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์
คริสเตียโน-โรนัลโด้

รายงานจาก เดอะการ์เดี้ยน ระบุว่า คริสเตียโน-โรนัลโด้ จะรับค่าเหนื่อยกับ อัล-นาสเซอร์ ที่มูลค่า 200 ล้านยูโรต่อปี คิดเป็นเงินไทย ประมาณราวๆ 7,400 ล้านบาทต่อปี ถ้าหากคิดเป็นรายเดือนแล้ว โรนัลโด้ จะได้ค่าเหนื่อย 616,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว รวมถึงข้อตกลงทางการตลาดต่างๆ ข้อตกลงมีผลบังคับใช้เป็นเวลา 2 ปี

แถลงการณ์อัล-นาสเซอร์เกี่ยวกับคริสเตียโน โรนัลโด้

แถลงการณ์อัลนัสเซอร์กับโรนัลโด้
คริสเตียโน-โรนัลโด้

ประวัติศาสตร์ที่กำลังสร้าง ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้สโมสรของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นแล้วผมตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ในลีกที่แตกต่างและประเทศอื่น วิสัยทัศน์ที่อัล แนสเซอร์มีเป็นแรงบันดาลใจอย่างมาก

ผลบอลเมื่อคืน ฟุตบอลทุกลีกทั่วโลกอัพเดทรวดเร็ววันต่อวัน ทำให้ท่านมั่นใจได้100%ว่าจะไม่พลาดผลการแข่งขันฟุตบอลในทุกสนาม ทุกคู่ ทุกลีกทั่วโลก

ราคาบอลไหลคืออะไร

ราคาบอลไหล หรือ กระแสราคาไหล เป็นคำที่รู้จักกันดีในวงการแทงบอลออนไลน์ โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชคบอลออนไลน์ทั้งหลายมักจะรู้จักคำนี้อย่างลึกซึ้งเลยทีเดียว เนื่องจากหากมองให้ออกของราคาบอลที่ไหล
ก็จะสามารถนำมา วิเคราะห์บอล ในการเลือกทีมที่จะเดิมพันได้นั่นเอง แต่ก็จะใช่ว่าจะถูกต้องเสมอ 100 เปอร์เซ็นตลอด เพราะบางครั้งราคาอาจหลอกผู้เล่นได้เช่นกัน หรือที่เรียกกันว่า “ราคาไหลหลอก” ดังนั้นบางครั้งจะ
วิเคราะห์บอลวันนี้ ผลบอลเมื่อคืน แค่ราคาไหลอย่างเดียวก็ไม่ได้ หากเจอราคาไหลที่แปลกๆ แนะนำให้หาข้อมูลมาประกอบในการตัดสินใจ เช่น อันดับตารางคะแนน, ผู้เล่นที่เจ็บและลงไม่ได้ เป็นต้น

ผลบอลเมื่อคืน แม้การ วิเคราะห์บอลวันนี้ จากราคาไหลของทีมเราที่ต้องการจะลงเดิมพัน

ทำให้รวยมีเงินใช้ในชั่วพริบตากันถ้วนหน้าแล้ว แต่ก็บ่อยครั้งเหมือนกันที่เสียเงินให้กับเจ้ามือ แน่นอนเพราะเจ้ามือเองก็ไม่ยอมที่จะเสียเงินอยู่ฝ่ายเดียวอย่างแน่นอน ทำให้เราเห็นว่าบ่อยครั้งเวลา วิเคราะห์บอล ทางผู้คิดราคาจะทำราคาไหล

หลอกเราสับขาหลอกเพื่อให้เราไขว้เขวและตัดสินใจผิดพลาด เราจึงอยากจะมาอธิบายการมองราคาบอลไหลแบบง่ายๆ กันก่อน*ราคาบอลมักจะเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาแล้วแต่ผู้ให้บริการนั้นๆ แต่ส่วนใหญ่จะกันอยู่ 2 เวลา

คือรอบแรก ช่วงบ่ายโมง – ช่วงเย็น และ รอบสอง ช่วงค่ำ 3 ถึง 4 ทุ่ม ราคาบอลไหล

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคา ROV ข่าวสารข่าวสารวัวชน   ข่าวสารมวยไทย

ฟุตบอลไทยไก่ชนไทย วัวชน เกมส์ ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล(คลิก) 

สมัครคลิกหรือLine : @r1club