เพชรศิลา งานช้างชิงแชมป์ว่าง เสาเอก

เพชรศิลา งานช้างชิงแชมป์ว่าง เสาเอก

ศึกเพชรยินดี นัดซูเปอร์บิ๊กเบิ้ม พฤหัสนี้ 12 พฤษภาคม 2565 ที่เวทีมวยราชดำเนิน เป็นรายการที่ทางเพจมวยเด็ด 789 อยากเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคนไปร่วมกันสนับสนุน ไปร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ “มวยเงินล้าน” อีกครั้ง
เพราะโปรโมเตอร์โบ๊ท ใส่หมดปลอกจัดเต็ม 8 คู่เอกเต็มเอี๊ยดทั้งรายการ ยังไงก็อยากให้ไปชมบรรยากาศ และเป็นส่วนหนึ่งของแมตช์ที่ยิ่งใหญ่นี้กันเยอะ ๆ นะครับ
แน่นอนว่ามวยรายการใหญ่นัด ซูเปอร์บิ๊กไฟต์เช่นนี้ เลยไม่แปลกที่ขนาดคู่ดี คู่ดังอย่าง “เพชรศิลา ว.อุราชา” กับ “เสาเอก อ.อัจฉริยะ” จะเป็นได้แค่คู่ค้ำของรายการเท่านั้น เพราะจัดมวยเกรดพรีเมียมเดินชนไหล่แน่นทั้งรายการ
เพชรศิลา กับ เสาเอก ถือว่าคู่มวยที่ท้าทายจินตนาการผู้ชม เพราะก่อนหน้านี้คงไม่มีใครคิดว่าสองคนนี้จะเจอกันได้
เสาเอก ต่อยประจำอยู่ในเวต 120-122 ปอนด์ ส่วน เพชรศิลา ซ้ายเคอร์ฟิวส์ ชกในรุ่น 115 ปอนด์ เพิ่งขยับมา 118 ปอนด์ แมตช์ล่าสุดที่ชนะ ปืนกล ต.สุรัตน์ นี่เอง
แต่ไฟต์นี้ เสาเอก ตัดสินใจลดลงมา 1 รุ่น จาก 122 ปอนด์ กลับมาชกในเวต 118 ปอนด์ เพื่อมาสกัดทางดังของ เพชรศิลา รวมถึงยังเป็นแมตช์ ชิงทรูโฟร์ยู (ที่ว่าง) รู่นแบนตั้มเวท อีกด้วย
พอ เสาเอก บีบลงมาต่อย 118 ปอนด์ เวตเดียวกับแฝดผู้น้อง เสาโท ก็ทำให้การชิงแชมป์แมตช์นี้สนุกเลย เพราะเพชรศิลา เป็นมวยซ้ายที่จัดจ้านครบเครื่อง มีศอกอันตราย แข็งนอกแข็งใน
ซึ่งทรงมวยของ เพชรศิลา ก็คือ ทรงเดียวกับ เสาเอก ที่เป็นมวยฝีมือครบเครื่อง เดินได้ถอยเป็น เป็นอาวุธที่เยอะมาก วงในตีเข่าได้ดี ไล่แขนแทงลำหนัก ๆ เน้น ๆ วงนอกมีแข้ง พริ้วไม่แพ้กัน ระยะประชิดก็มีปักศอกใส่คู่แข่ง ความเฉลียวฉลาดไอคิวใกล้เคียงกัน
เสาเอก ได้เปรียบตรงที่กระดูกแข็งกว่า รวมถึงวงในดีกว่า และผ่านมวยเบอร์ดีมาเยอะกว่า ส่วน เพชรศิลา ความเร็วอาจเหลื่อมกว่าเล็กน้อย บวกกับสภาพร่างกายความสด ชั่วโมงนี้ไม่กลัวใครแล้ว เพราะเด็กกำลังโตกำลังมั่นใจ ร่างกายพร้อมปะทะและพร้อมบวกมาก
3 ฟอร์มล่าสุดของ เพชรศิลา มีชนะคะแนน โอเล่ย์เล็ก ส.แก่นใจ , แพ้คะแนน กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์ และชนะคะแนน ปืนกล ต.สุรัตน์
ส่วน เสาเอก อ.อัจฉริยะ ซ้อมอยู่ที่ค่ายเดชรัตน์ 3 ไฟต์ล่าสุด มีชนะคะแนน กุมารดอย เพชรเจริญวิทย์ , ชนะคะแนน เพชรไพลิน สจ.โต้งปราจีน และแพ้คะแนน ดีเซลเล็ก บิ้วเจซี
ไฟต์นี้สำหรับเพชรศิลา จะเป็นงานที่ยากกว่าตอนเจอปืนกล เพราะเป็นเกมที่ชิงจังหวะเป็นหลัก แต่เสาเอก มีอาวุธที่หลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนเกมได้ตลอดเวลา ทั้งรุกและรับ วงนอกวงใน ตัวแปรสำคัญอยู่ที่น้ำหนัก
หาก เสาเอก ไฟต์นี้ลดมา 118 ปอนด์แบบสบาย ๆ ไม่มีปัญหา ก็น่าเชียร์ไม่น้อย เพราะอาวุธทีต่อทีโต้กันแล้ว เสาเอก ดูว่าน่าจะหนักกว่า
แต่ถ้าลดยากลดเหนื่อยลดนาน ก็มีสิทธิ์ที่ เพชรศิลา จะใช้ความสดความเร็วเอาชนะรุ่นพี่ไปได้ อยู่ที่ตัว เสาเอก เลยว่าเวตนี้ตึงไหม และลดแล้วมีผลอย่างไรกับร่างกาย
Cr. มวยเด็ด789
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club