ราล์ฟ รังนิค27/11/64

สื่อปูดแข้งผีบางส่วน“ไม่เห็นด้วย”ดึงรังนิคคุมทัพ27/11/64

หลังการแยกทางกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปีศาจแดงได้เจรจากับผู้จัดการทีมหลายคนให้เข้ามารับงานรักษาการจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้พวกเขาคุยกับทั้งอดีตกุนซือบาร์เซโลน่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และอดีตกุนซือโอลิมปิก ลียง รูดี้ การ์เซีย แต่กลายเป็นรังนิคที่สร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหารผีแดงรังนิคใกล้จะได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้ารูปภาพ
และสัญญาของเขาระบุว่าเขาจะขึ้นไปรับตำแหน่งผู้ให้คำปรึกษาสโมสรด้วยระยะเวลาสองปีหลังจบฤดูกาลนี้จากรายงานล่าสุดของ The Times อ้างว่ามีนักเตะยูไนเต็ดบางส่วนที่แสดงความไม่พอใจกับการแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค แบบลับๆโดยที่พวกเขาไม่ทราบข้อมูลมาก่อนในห้องแชทกลุ่มแอปพลิเคชันชื่อดัง WhatsApp รายงานต่อว่าภายในห้องแต่งตัวยังประหลาดใจกับการเข้ามาของรังนิคและสไตล์การคุมทีมที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสโมสรWhat will Ralf Rangnick bring to Manchester United? | Marca
ขณะเดียวกัน The Times ว่ายูไนเต็ดจะไม่ยอมจ่ายเงินชดเชยให้กับโลโคโมทีฟ มอสโคว์ ส่วนกุนซือชาวเยอรมันจะได้รับโบนัสหากเขาพาทีมคว้าแชมป์ใด ๆ หรือยึดท็อปโฟร์ไปเล่นในแชมเปียนส์ ลีกฤดูกาลหน้าอย่างไรก็ตามเกมนัดล่าสุดภายใต้การคุมทีมของ ไมเคิ่ล คาร์ริค พวกเขาบุกไปเอาชนะบียาร์เรอัล 2-0 ในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ แต่เกมลีกสองนัดต่อจากนี้พวกเขาจะต้องเจองานหนักทั้งกับเชลซีและอาร์เซน่อลManchester United set to confirm Ralf Rangnick as interim manager in next  48 hours | Sport | The Times

ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club