คริสเตียโน่ โรนัลโด้25/10/64

“โด้” โพสต์ไอจีสุดเจ็บปวด แฟนผีแดงสมควรได้อะไรที่ดีกว่านี้25/10/64

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้หลังโดนลิเวอร์พูลบุกยำคาบ้าน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดต้องมีสกอร์ตามหลังห้าลูกตั้งแต่ 50 นาทีแรกของเกมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จากแฮตทริคของ โมฮาเม็ด ซาลาห์, นาบี เกอิต้า และ ดิโอโก้ โชต้าลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และโรนัลโด้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้รูปภาพ
บางครั้งผลการแข่งขันแบบนั้นไม่ใช่สิ่งที่เราตามหา บางครั้งผลการแข่งขันแบบนั้นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ และนี่ขึ้นอยู่กับเรา เราเท่านั้น เพราะไม่มีใครจะให้กล่าวโทษแล้ว แข้งชาวโปรตุกีสเขียนข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเกมดังกล่าว แฟนบอลของปีศาจแดงแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งและเริ่มที่จะเรียกร้องให้สโมสรไล่โซลชาร์ออกจากตำแหน่ง ซึ่งจับ ปอล ป็อกบา นั่งเป็นสำรองและส่ง เฟร็ด กับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเป็นคู่มิดฟิลด์ตัวจริงรูปภาพ
โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นเพลย์เมกเกอร์เกอิต้าทำประตูให้ทีมเยือนออกนำตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0ป็อกบาถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลังแทนที่ของ เมสัน กรีนวูด แต่เขากลับถูกไล่ออกจากสนามหลังจากนั้นเพียง 15 นาทีจากการเข้าสกัดใส่เกอิต้าอย่งน่าเกลียดผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ปีศาจแดงหล่นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนนตามหลังจ่าฝูงเชลซีถึง 8 แต้ม ก่อนที่พวกเขาจะต้องเจอกับทีมแกร่งอย่างท็อตแน่มในสัปดาห์หน้า ตามมาด้วยเกมแชมเปียนส์ ลีกกลางสัปดาห์กับอตาลันต้าในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้
ฟุตบอลวันนี้ ราคาไก่ชนวันนี้ ราคาล่วงหน้าROV ข่าวสารวัวชน ข่าวสารมวยไทย

สนใจแทง ฟุตบอล มวยไทย ไก่ชนไทย วัวนชน เกมส์ROV

เข้ากลุ่มฟุตบอล 

สมัครได้ที่นี่ คลิก หรือ Line : @r1club